Đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

(ĐCSVN) - Tại dự thảo Nghị định của Chính phủ về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, Bộ Tài chính đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước.

Thương mại điện tử của Việt Nam sẽ phát triển mạnh

(ĐCSVN) - Chương trình thương mại điện tử bứt phá toàn cầu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới, đồng thời trang bị kỹ năng bán hàng hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử toàn cầu; từ đó, có thể đưa được sản phẩm của mình tiếp cận thị trường tiềm năng, kể cả những thị trường chưa được khai thác.

Cả nước có 73,24% số xã đạt chuẩn nông thôn mới

(ĐCSVN) - Lũy kế đến tháng 5/2023, cả nước có 6.014/8.211 xã (73,24%) đạt chuẩn nông thôn mới; 19 tỉnh có 100% số xã đạt chuẩn nông thôn mới; bình quân cả nước đạt 16,9 tiêu chí/xã.

Tiết kiệm khi đặt vé tàu qua ứng dụng ngân hàng di động

(ĐCSVN) – Mùa hè năm nay, hành khách khi đi tàu hỏa có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi đặt vé và thanh toán qua VNPay và các ứng dụng ngân hàng di động.

Nêu gương 'Người tốt, việc tốt' - tầm nhìn nhân văn, vĩ đại của Bác Hồ trong xây dựng, phát triển con người

(Chinhphu.vn) - Là một hình thức đặc biệt của phong trào thi đua yêu nước, phong trào tuyên dương gương “Người tốt, việc tốt” không chỉ thể hiện sự quan tâm của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến vấn đề đạo đức cách mạng và rèn luyện đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên mà còn giúp cho các thế hệ mai sau thấy được, hiểu được tầm nhìn của Người trong việc xây dựng và phát triển con người – một vấn đề trọng yếu của mọi thời đại nhằm hướng tới một xã hội tốt đẹp mà ở đó, “Mỗi người tốt, việc tốt đều là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một vườn hoa đẹp”.

Chính phủ xác định đúng 'chìa khóa' với các chương trình mục tiêu quốc gia

(Chinhphu.vn) - Phần trả lời của Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang cho thấy sự trăn trở, day dứt đầy trách nhiệm với đồng bào đang sống ở vùng biên cương, đồng thời cho thấy Chính phủ đã xác định đúng “chìa khóa” để cởi nút thắt trong triển khai các chương trình mục tiêu quốc gia thời gian tới.

Hệ thống tra cứu gia hạn kiểm định xe ô tô không kinh doanh vận tải đã ổn định

(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, tính đến ngày 7/6, hệ thống tra cứu gia hạn kiểm định xe ô tô không kinh doanh vận tải đã hoạt động trơn tru, không còn hiện tượng quá tải.

Thanh tra về quản lý và cung ứng điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ trưởng Bộ Công Thương chỉ đạo thành lập đoàn thanh tra chuyên ngành theo quy định của pháp luật về quản lý và cung ứng điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam từ ngày 01 tháng 01 năm 2021 đến ngày 01 tháng 06 năm 2023.

Hỗ trợ đào tạo chuyển đổi số chuyên sâu cho doanh nghiệp cả nước

(ĐCSVN) - Một trong số các mục tiêu quan trọng của Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số (CĐS) giai đoạn 2021 - 2025 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) là nâng cao nhận thức, kiến thức về CĐS cho 100% các doanh nghiệp trên toàn quốc.

Tháo gỡ khó khăn để ổn định hoạt động đăng kiểm

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh nội dung trên khi lần đầu tiên đăng đàn trả lời chất vấn trước Quốc hội, chiều 7/6.
Trang 169 trong 2318 << < 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 876
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 876
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77263087