Trên 16.000 hộ nghèo sẽ được lắp đặt điện miễn phí

(Chinhphu.vn) – Trong “Tháng tri ân khách hàng” - tháng 12/2018, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trên 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc.

Thành lập ủy ban nghiên cứu về chỉnh sửa gene

(Chinhphu.vn) - Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết sẽ thành lập một ủy ban chuyên nghiên cứu về việc chỉnh sửa gene. Quyết định trên được đưa ra sau khi nhà khoa học Trung Quốc Hạ Kiến Khuê thông báo tạo ra một cặp bé gái song sinh "biến đổi gene" đầu tiên trên thế giới, gây chấn động cộng đồng khoa học quốc tế.

Doanh nghiệp gửi 70 nhóm kiến nghị tới các Bộ

(Chinhphu.vn) – Đại diện cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao “2 điểm sáng nhất” trong nỗ lực cải cách của Chính phủ năm qua, đồng thời 70 nhóm vấn đề đã được gửi tới các bộ, ngành.

Thủ tướng hoan nghênh và khuyến khích mọi ý tưởng đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ

(Chinhphu.vn) – Đề cập đến lĩnh vực khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Chúng ta hoan nghênh và khuyến khích mọi ý tưởng đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ làm giàu cho mình và đất nước”.

Xử lý nghiêm giáo viên bạo lực, xâm hại trẻ em

(ĐCSVN) – Tăng cường thanh tra, kiểm tra nề nếp, kỷ cương trường học; xử lý nghiêm các giáo viên, nhân viên, người lao động có hành vi bạo lực, xâm hại thể chất, tinh thần đối với trẻ em và người đứng đầu cơ sở giáo dục để xảy ra các vụ việc vi phạm.

Bảo đảm đủ điện trong năm 2019

​(ĐCSVN)- Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải khẳng định các phương án cung cấp điện đã được tính toán, Bộ Công Thương khẳng định bảo đảm đủ điện trong năm 2019.

Tình hình kinh tế tiếp tục có những chuyển biến tích cực và toàn diện

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, tình hình kinh tế-xã hội tháng 11 và 11 tháng năm 2018 tiếp tục có những chuyển biến tích cực và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực; những kết quả này tạo tiền đề thuận lợi, vững chắc cho năm 2019.

Chống bạo hành y tế, cần hành động toàn diện

(ĐCSVN) - Thời gian qua, tại một số cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đã xảy ra một số vụ việc người nhà người bệnh hành hung nhân viên y tế, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác khám chữa bệnh cũng như ảnh hưởng đến tinh thần, tính mạng của đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế.

Cần tăng cường đối thoại tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

(ĐCSVN) - Hai ngành thuế và hải quan có mối quan hệ đặc biệt và xuyên suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Do tính chất hoạt động, ngành thuế và hải quan có tác động mạnh đến hoạt động của doanh nghiệp nhưng cũng chịu sự giám sát chặt chẽ nhất của cộng đồng doanh nghiệp.

Hoa tết vào vụ

(ĐCSVN) - Thời điểm này, các làng hoa ở khu vực phía Nam đã trở nên sôi động, nhộn nhịp, người trồng hoa đang tất bật chăm sóc cho lứa hoa phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và lễ hội mùa xuân sắp tới. Tuy vất vả, nhưng đây là vụ thu nhập chính của những người theo nghề trồng hoa nơi đây…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 905
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 905
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76839133