Tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,08%

(ĐCSVN) - Phát biểu mở đầu phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thông báo tin vui là tăng trưởng GDP năm 2018 của nước ta đạt 7,08%. Bên cạnh đó, thu ngân sách Nhà nước, nhất là ngân sách Trung ương đạt kết quả đáng mừng...

Năm 2019, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung dành 12 ngày để tiếp công dân

(ĐCSVN) – Trong năm 2019, Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Đào Ngọc Dung sẽ dành 12 ngày trực tiếp tiếp công dân, mỗi tháng sẽ có một ngày.

Sẵn sàng đưa gạo dự trữ đến người dân dịp Tết Nguyên đán 2019

(ĐCSVN) - "Tổng cục Dự trữ Nhà nước đã có kế hoạch, phương án chuẩn bị về mọi mặt (hàng hóa, phương tiện vận chuyển, con người..), để sẵn sàng xuất cấp gạo dự trữ đến sớm nhất với người dân trong dịp Tết Nguyên đán năm 2019".

Ứng dụng công nghệ thông tin, hiện đại hóa quản lý bảo hiểm xã hội

(ĐCSVN) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phấn đấu đến năm 2020 hoàn thành việc xây dựng và vận hành cơ sở dữ liệu điện tử về quản lý BHXH liên thông, hiện đại với công nghệ mới nhất, hứa hẹn mang lại diện mạo mới cho Ngành trong việc quản lý, cung cấp dịch vụ theo hướng tập trung, nhanh chóng, chính xác.

Năm 2018, xuất khẩu dệt may tăng hơn 5 tỷ USD

(ĐCSVN) – Tại buổi họp báo với các cơ quan báo chí, ngày 27/12/2018, ông Cao Hữu Hiếu – Giám đốc điều hành Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex)cho rằng, xuất khẩu dệt may của Việt Nam trong 2018 tăng hơn 5 tỷ USD so với năm 2017 là “đột biến”.

Nền tảng vững chắc cho những bước phát triển tiếp theo

(Chinhphu.vn) – Năm 2018 đang dần khép lại trong những ngày cuối cùng của năm với những thành tựu hết sức toàn diện và ấn tượng mà đất nước ta đạt được về KT-XH khi mà toàn bộ 12/12 chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, trong đó chỉ tiêu GDP tăng ước 7,08%, là mức tăng cao nhất kể từ năm 2011 trở về đây. Những kết quả ấn tượng này là cơ sở, nền tảng vững chắc để đất nước tiếp tục vững bước tiến lên trên con đường đổi mới và hội nhập.

Đại án Ngân hàng Đông Á: Khởi tố thêm 6 vụ án, 10 bị can

(Chinhphu.vn) - Quá trình điều tra giai đoạn II vụ án xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đông Á (DAB), Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố 6 vụ án và khởi tố 10 bị can.

Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ

(Chinhphu.vn) - Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu niên và nhi đồng phải thực hiện trong quá trình lâu dài, thường xuyên, liên tục, đòi hỏi sự sáng tạo trong tổ chức thực hiện ở địa phương, cơ sở giáo dục và sự chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ của các bộ, ngành và chính quyền, đoàn thể ở địa phương.

Chương trình giáo dục phổ thông mới chính thức được công bố

(Chinhphu.vn) - Bộ GD&ĐT đã hoàn thành việc xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT), gồm Chương trình tổng thể và 27 chương trình môn học, hoạt động giáo dục. Chương trình mới được Bộ GD&ĐT công bố chiều nay, 27/12.

Ngành ngân hàng nỗ lực phối hợp đẩy lùi tín dụng đen

Chinhphu.vn) – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị định 116/2018/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn và các giải pháp của ngành ngân hàng góp phần hạn chế tín dụng đen.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 542
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 543
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76709941