Không có “vùng cấm” trong hoạt động quản lý thị trường

(Chinhphu.vn) - Lực lượng quản lý thị trường (QLTT) có phạm vi hoạt động, đối tượng kiểm tra, kiểm soát rất lớn, phức tạp và ảnh hưởng nhiều đối với phát triển kinh tế-xã hội. Do vậy, người cán bộ phải có đủ năng lực, kinh nghiệm, đạo đức, phẩm chất chính trị, bản lĩnh vững vàng, sức khỏe, kiên quyết không có “vùng cấm” trong hoạt động quản lý thị trường.

Chùm ảnh: Thủ tướng đi chuyến bay đầu tiên xuống Vân Đồn

(Chinhphu.vn) – Sáng 30/12, Thủ tướng đã bay chuyến đầu tiên hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn trong nghi thức “vòi rồng phun nước chào mừng”.

Sân bay Nội Bài sẵn sàng đón 83.000 khách/ngày trong dịp cao điểm Tết

(Chinhphu.vn) – Đại diện Cảng hàng không (CHK) quốc tế Nội Bài cho biết, sân bay này đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch phục vụ hành khách, đảm bảo đáp ứng kịp thời, hiệu quả yêu cầu hoạt động khai thác lên tới 83.000 khách/ngày.

Chính sách tiền tệ đóng góp vào tăng trưởng ổn định

(Chinhphu.vn) - Trong năm 2018, với sự chủ động, linh hoạt trong điều hành tỷ giá của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), dù có nhiều áp lực từ thị trường quốc tế nhưng tỷ giá trong nước vẫn tương đối ổn định, tín dụng dù tăng trưởng hợp lý, vốn đến đúng địa chỉ, lạm phát nằm trong mục tiêu đã đề ra.

Tập trung hướng về y tế cơ sở

(Chinhphu.vn) – Ngành y tế cần phải hoàn thiện lại về cơ cấu tổ chức, sắp xếp cán bộ để làm sao ngay cả tuyến cơ sở cũng có bác sĩ đủ trình độ chuyên môn để chăm sóc sức khỏe người dân ngay tại địa phương.

Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển KTXH năm 2019

(Chinhphu.vn) - Ngay ngày đầu tiên của năm mới (01/01/2019), Chính phủ ban hành Nghị quyết 01/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và Dự toán ngân sách nhà nước năm 2019.

Mưa lớn diện rộng ở Trung Bộ kéo dài đến 4/1

(Chinhphu.vn) - Lượng mưa ở Trung Bộ phổ biến 50-100 mm/24 giờ, có nơi trên 150 mm/24 giờ.

Nhiều dịch bệnh diễn biến phức tạp đầu năm mới

(Chinhphu.vn) - Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo về tình hình dịch bệnh trong dịp Tết, mùa lễ hội năm 2019 và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe người dân.

Tưng bừng đón chào năm mới 2019

(Chinhphu.vn) - Dù là nắng nóng, mưa rào hay giá rét… khắp nơi trên cả nước, người dân và du khách vẫn chọn cho mình cách đón chào năm mới 2019 thật đặc biệt trong niềm tin và yêu thương, khát vọng và chia sẻ.

10 Luật có hiệu lực thi hành từ 1/1/2019

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 1/1/2019, 10 Luật có hiệu lực thi hành gồm: Luật An ninh mạng; Luật Tố cáo; Luật Quy hoạch; Luật sửa đổi, bổ sung 11 Luật có quy định liên quan đến quy hoạch; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 37 Luật có liên quan đến quy hoạch; Luật Quốc phòng; Luật Lâm nghiệp; Luật Thủy sản; Luật Đo đạc và bản đồ; Luật Thể dục, thể thao.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1356
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1356
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76186763