Nghiên cứu phản ánh về cơ chế đầu tư PPP

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính nghiên cứu phản ánh của Báo đấu thầu về vấn đề cơ chế đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP).

Đến năm 2021, ít nhất sáp nhập 16 huyện và 631 xã

(ĐCSVN) - Bộ Nội vụ đã trao đổi với các cơ quan báo chí về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã và Đề án Văn hóa công vụ vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt…

“Làm gì để sản phẩm quốc gia thâm nhập vào thị trường?”

(ĐCSVN) - Các đại biểu thống nhất cho rằng, bài toán lớn nhất của các doanh nghiệp lớn đầu tư và khoa học công nghệ, tạo ra các sản phẩm quốc gia là “làm gì để sản phẩm quốc gia thâm nhập vào thị trường?”. Theo đó Nhà nước phải có chính sách để doanh nghiệp thâm nhập thị trường trong nước và hỗ trợ quảng bá, bảo vệ thương hiệu cho họ vươn ra thị trường khu vực và thế giới.

Bộ LĐ-TB&XH công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin khiếu nại, tố cáo

(ĐCSVN) – Nhằm tăng cường công tác tiếp nhận thông tin khiếu nại, tố cáo và phản ánh của công dân, tổ chức về các lĩnh vực quản lý của Bộ, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) thiết lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin khiếu nại, tố cáo.

Nghiên cứu sàng lọc một số chủng vi nấm biển khu vực phía Bắc

(Chinhphu.vn) - Bộ Khoa học và Công nghệ đã phê duyệt danh mục 01 nhiệm vụ khoa học và công nghệ đặt hàng "Nghiên cứu sàng lọc một số chủng vi nấm biển khu vực phía Bắc để chiết xuất các hoạt chất có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, gây độc tế bào" thuộc Chương trình hợp tác nghiên cứu song phương và đa phương về khoa học và công nghệ đến năm 2020.

Nếu ô tô Việt Nam tốt, Chính phủ có mua không?

(Chinhphu.vn)-Các nước đều có chương trình để tôn vinh, phát triển các sản phẩm của quốc gia mình. Vậy nếu ô tô của doanh nghiệp Việt Nam đạt tiêu chuẩn “sản phẩm quốc gia”, Chính phủ, các bộ ngành, địa phương có mua để phục vụ các lãnh đạo không?

Tổng doanh thu toàn Tập đoàn TKV ước đạt 121.700 tỷ đồng

(ĐCSVN) - Theo báo cáo của Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam (TKV), trong năm 2018, tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, tài chính của Tập đoàn đều đạt và vượt kế hoạch. Trong đó, số tiền nộp ngân sách nhà nước là 16.000 tỷ đồng.

Xử lý dứt điểm các điểm “nghẽn” trong thủ tục hành chính tài chính

(ĐCSVN) – Đây là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị trực tuyến Tổng kết công tác tài chính - ngân sách nhà nước năm 2018 và triển khai nhiệm vụ tài chính - ngân sách 2019 của Bộ Tài chính diễn ra ngày 9/1.

Năm 2019: cần tập trung vào việc phát triển từng cây có giá trị cao

(ĐCSVN) - Trong năm 2019, lĩnh vực trồng trọt cần tập trung vào việc phát triển của từng cây có giá trị cao, trong đó, cụ thể đến từng vấn đề diện tích, kỹ thuật, phòng trừ sâu bệnh, thị trường,…nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả cây trồng, phấn đấu đạt các mục tiêu đã đề ra.

Áp dụng Bộ tiêu chí chất lượng thống kê Nhà nước mới từ ngày 5/3

(ĐCSVN) - Bộ tiêu chí chất lượng thống kê Nhà nước đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ ban hành tại Quyết định số 01/2019/QĐ-TTg có hiệu lực từ ngày 5/3/2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 778
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 778
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76808946