Xử lý dứt điểm các điểm “nghẽn” trong thủ tục hành chính tài chính

(ĐCSVN) – Đây là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị trực tuyến Tổng kết công tác tài chính - ngân sách nhà nước năm 2018 và triển khai nhiệm vụ tài chính - ngân sách 2019 của Bộ Tài chính diễn ra ngày 9/1.

Năm 2019: cần tập trung vào việc phát triển từng cây có giá trị cao

(ĐCSVN) - Trong năm 2019, lĩnh vực trồng trọt cần tập trung vào việc phát triển của từng cây có giá trị cao, trong đó, cụ thể đến từng vấn đề diện tích, kỹ thuật, phòng trừ sâu bệnh, thị trường,…nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả cây trồng, phấn đấu đạt các mục tiêu đã đề ra.

Áp dụng Bộ tiêu chí chất lượng thống kê Nhà nước mới từ ngày 5/3

(ĐCSVN) - Bộ tiêu chí chất lượng thống kê Nhà nước đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ ban hành tại Quyết định số 01/2019/QĐ-TTg có hiệu lực từ ngày 5/3/2019.

Chung tay vì sức khỏe và hạnh phúc của người cao tuổi

(ĐCSVN) - Năm 2019, với chủ đề chung tay vì sức khỏe và hạnh phúc của người cao tuổi, công tác người cao tuổi cần được các cấp các ngành và toàn xã hội tiếp tục quan tâm ưu tiên, kiên trì tổ chức thực hiện, trước hết cần nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác người cao tuổi.

Kinh tế toàn cầu 2019 sẽ giảm xuống mức 2,9%

(ĐCSVN) - Trong nhận định của Báo cáo Triển vọng Kinh tế toàn cầu ấn bản tháng 1/2019 đưa ra ngày 8/1/2019, Ngân hàng Thế giới dự báo tăng trưởng kinh tế thế giới năm 2019 giảm nhẹ xuống mức 2,9% sau khi đã điều chỉnh giảm tăng trưởng năm 2018 xuống 3% trong bối cảnh nhiều rủi ro ảnh hưởng tới viễn cảnh kinh tế.

Phát huy tiềm năng các loài thủy sản nuôi chủ lực

(ĐCSVN) - Tôm sú, tôm thẻ chân trắng và cá tra được xác định là 3 đối tượng thủy sản nuôi chủ lực. Để phát huy tiềm năng của những loài này, mang lại giá trị cao, theo Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản Trần Đình Luân, rất cần quan tâm đến việc thực hiện đăng ký quản lý nuôi.

SCIC bán hơn 2.600 tỷ đồng vốn, thu hơn 7.600 tỷ

(Chinhphu.vn) – Theo SCIC, công tác bán vốn tại doanh nghiệp năm 2018 đạt được hiệu quả đột biến, đem lại giá trị thặng dư lớn cho nhà nước.

TKV xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, tạo bứt phá trong năm 2019

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Tập đoàn công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam cần triển khai nhiều biện pháp bảo đảm cung ứng đủ than cho sản xuất, đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường.

Hoàn tiền tới 1 triệu đồng khi sử dụng gói tài khoản ưu đãi V-SUPER

(Chinhphu.vn) - Từ nay đến hết 5/2, khi đăng ký mở Gói tài khoản ưu đãi V-SUPER, khách hàng có cơ hội được hoàn tới 1 triệu đồng khi thực hiện giao dịch trích nợ tự động thanh toán hóa đơn hoặc giao dịch thanh toán hóa đơn trên VietinBank iPay.

TKV chinh phục mục tiêu mới

(Chinhphu.vn) – TKV đặt mục tiêu trong năm 2019, sản lượng than nguyên khai sản xuất đạt 40 triệu tấn, than tiêu thụ đạt 42 triệu tấn. Các ngành khoáng sản, sản xuất và kinh doanh điện, vật liệu nổ, cơ khí phấn đấu mức tăng trưởng ổn định, vượt chỉ tiêu so với năm 2018. Doanh thu toàn Tập đoàn phấn đấu đạt 128.000 tỷ đồng, trong đó riêng khối than hơn 68.000 tỷ đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 984
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 984
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76651962