Viettel lọt tốp 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới

(Chinhphu.vn) – Với việc được định giá 4,316 tỷ USD (tăng 35,8% so với năm 2018, Viettel đã trở thành thương hiệu duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 8 thương hiệu của ASEAN lọt vào danh sách tốp 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới.

Bệnh nhân 19 tuổi bị suy gan, suy thận vì uống trà giảm cân mua trên mạng

(ĐCSVN) - Nữ bệnh nhân 19 tuổi đã mua trà giảm cân không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên mạng, sau uống 2 tuần, dù có giảm được cân nhưng cơ thể bệnh nhân bị suy kiệt nặng và phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng men gan tăng cao hơn 30 lần bình thường.

“Tết sum vầy“ mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

(ĐCSVN) - Với phương châm “Không để một gia đình công nhân lao động khó khăn nào không có Tết”, chương trình "Tết sum vầy" được tổ chức công đoàn Việt Nam triển khai thực hiện rộng khắp trên cả nước và duy trì suốt 5 năm qua vào mỗi dịp tết đến xuân về. Đây cũng là cách hiện thức hóa giấc mơ đoàn tụ, sum vầy của đoàn viên công đoàn, người lao động.

Đảm bảo chuyển phát hàng hóa đúng thời gian quy định

(ĐCSVN) – Để đảm bảo chất lượng, dịch vụ trên toàn mạng lưới, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam yêu cầu các đơn vị theo dõi chặt chẽ tình hình bưu gửi hàng giờ, hàng ngày để tổ chức khai thác và phát trả tới khách hàng đúng thời gian quy định.

Cơ hội mới của thị trường chứng khoán Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Cùng với việc tập trung phát triển khu vực kinh tế tư nhân, cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, quyết tâm tạo ra những bước tiến rõ nét về thúc đẩy cổ phần hóa và thoái vốn trong năm 2019 sẽ mang lại những cơ hội phát triển mới cho thị trường chứng khoán.

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu ô tô phát triển

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về tình hình thực hiện Nghị định số 116/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô.

Tăng cường kiểm tra, chống thất thu thuế

(Chinhphu.vn) - Năm 2019, ngành thuế tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, chống thất thu thuế, chống xói mòn nguồn thu ngân sách Nhà nước.

Ban hành Thông tư về quy tắc xuất xứ trong CPTPP

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư số 03/2019/TT-BCT ngày 22/1 quy định Quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định CPTPP.

EVNCPC: Cung cấp điện liên tục phục vụ Tết Nguyên đán 2019

(Chinhphu..vn) - Sáng 28/1, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết đã xây dựng phương án bảo đảm cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống nhân dân và các sự kiện văn hóa chính trị các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Gặp sự cố nhưng việc thông quan điện tử vẫn hoạt động bình thường

(Chinhphu.vn) – Trong thời gian hệ thống thông quan điện tử gặp sự cố, hoạt động đăng ký tờ khai và thông quan hàng hóa tại cảng biển, cảng hàng không vẫn được thực hiện bằng phương thức điện tử thông qua các hệ thống tự động, không có chuyện doanh nghiệp bị tê liệt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 723
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 723
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77584779