Tạo động lực cho người khuyết tật và trẻ mồ côi vươn lên trong cuộc sống

(ĐCSVN) - Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn lưu ý, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam cần nắm chắc tình hình về người khuyết tật và trẻ mồ côi trên cả nước. Thông qua hoạt động của Hội để người khuyết tật hòa nhập với cộng đồng và tạo động lực cho họ vươn lên trong cuộc sống…

Điều lý thú về địa điểm tiến hành Thượng đỉnh Mỹ-Triều

(Chinhphu.vn) – Nguồn tin từ Nhà Trắng cho biết Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ là địa điểm gặp gỡ của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un trong ngày 27/2.

Ngoạn mục giao thương Việt – Mỹ

(Chinhphu.vn) – Vài ngày trước khi Tổng thống Donald Trump tới Việt Nam, quả xoài của Việt Nam chính thức được phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ sau gần 10 năm chờ đợi. Và sau 1/4 thế kỷ bình thường hóa quan hệ, kim ngạch thương mại hai chiều đã tăng gần 120 lần, đạt hơn 60 tỷ USD trong năm 2018.

Sản phẩm của Lavifood là thức uống chính thức tại Thượng đỉnh Mỹ - Triều

(Chinhphu.vn) - Sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên WE LOVE của Công ty cổ phần Lavifood được chọn là thức uống chính thức phục vụ xuyên suốt chương trình Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Triển vọng phát triển của thị trường trái phiếu doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Sau một thời gian dài “lận đận”, hiện phân khúc trái phiếu doanh nghiệp đang dần tăng tốc với những thương vụ phát hành ấn tượng trong năm 2018.

Tôn vinh ‘những chiến sĩ áo trắng’ vì sự hy sinh thầm lặng

(Chinhphu.vn) - Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019), nhiều địa phương đã tổ chức các hoạt động nhằm tôn vinh, cổ vũ, động viên đội ngũ y, bác sĩ tích cực thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Mời phóng viên quốc tế tham quan Việt Nam bằng tàu hoả

(Chinhphu.vn) - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, doanh nghiệp này sẽ miễn phí 100% vé tàu hoả đi tất cả các tuyến đối với tất cả phóng viên báo chí quốc tế sang Việt Nam tham dự, đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên.

Tăng cường phối hợp trong công tác bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái

(Chinhphu.vn) – Sự phối hợp giữa các cơ quan thực thi pháp luật và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam sẽ góp phần bảo đảm các vụ việc liên quan đến phụ nữ, trẻ em được phát hiện, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử kịp thời, đúng quy định của pháp luật.

Tìm giải pháp 'gỡ vướng' cho phát triển điện mặt trời áp mái

(Chinhphu.vn) - Quyết định số 11/2017/QĐ-TTg về cơ chế khuyến khích phát triển các dự án điện mặt trời đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho thị trường điện mặt trời áp mái tại Việt Nam. Đến nay, mặc dù những ưu điểm mà điện mặt trời áp mái đã được khẳng định nhưng số lượng triển khai vẫn còn rất khiêm tốn so với tiềm năng.

Thủ tướng phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Hôm nay (27/2), Ngày Thầy thuốc Việt Nam, tại trụ sở Bộ Y tế, phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam, Thủ tướng kêu gọi “mỗi người chúng ta hãy bắt đầu ngay từ việc thực hiện và duy trì những hành vi, lối sống lành mạnh có lợi cho sức khỏe”. Giảm muối trong bữa ăn hằng ngày, ăn nhiều rau xanh, không hút thuốc lá, hạn chế sử dụng rượu bia và điều quan trọng là thường xuyên vận động thể lực, rèn luyện thể dục…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1857
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1857
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76442413