Bắt 18 đối tượng cho vay nặng lãi lên đến 328%/năm

(Chinhphu.vn) - Với mức lãi suất từ 5.000-9.000 đồng/ngày/1 triệu đồng, tương đương 182,5%-328%/năm, Công ty Tín Nghĩa đã cho nhiều người dân ở nhiều tỉnh, thành phố vay với số tiền giao dịch lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Tổng kết vốn viện trợ đào tạo nhân lực Y tế

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/3, tại Hà Nội, Bộ Y tế, Liên minh châu Âu, Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam tổ chức hội nghị “Tổng kết các hoạt động hỗ trợ cho đề án phát triển mạng lưới Y tế cơ sở bằng nguồn vốn viện trợ của Liên minh Châu Âu thông qua Dự án Giáo dục và đào tạo nhân lực Y tế phục vụ cải cách Hệ thống Y tế” (Dự án HPET).

Kiến nghị giám sát tối cao về bảo đảm trật tự an toàn giao thông

(Chinhphu.vn) – Trong nhiều năm qua, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã ban hành nhiều giải pháp đồng bộ để tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước trong lĩnh vực bảo đảm trật tự ATGT, đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, tình hình TNGT các năm đều giảm trên cả 3 tiêu chí.

Cơ cấu lại thị trường bảo hiểm

(Chinhphu.vn) - Phát triển toàn diện thị trường bảo hiểm an toàn, bền vững, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm đa dạng của các tổ chức, cá nhân, bảo đảm an sinh xã hội; doanh nghiệp bảo hiểm có năng lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị điều hành đạt chuẩn mực quốc tế, có khả năng cạnh tranh trong nước và khu vực.

Phó Thủ tướng: ‘Nhanh chóng tiếp cận các mô hình kinh doanh mới’

(Chinhphu.vn)- “Một mặt nhanh chóng tiếp cận các mô hình kinh doanh mới nhưng đồng thời phải tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật trong lĩnh vực này”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nêu rõ.

18 sản phẩm thức ăn chăn nuôi theo tập quán

(Chinhphu.vn) – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành Danh mục sản phẩm thức ăn chăn nuôi theo tập quán và nguyên liệu đơn được phép lưu hành tại Việt Nam. Trong đó, Bộ nêu rõ Danh mục sản phẩm thức ăn chăn nuôi theo tập quán gồm 18 sản phẩm.

Công khai, minh bạch trong kinh doanh điện

(Chinhphu.vn) – Liên quan đến thông tin có khả năng điều chỉnh tăng giá điện khoảng 8,36% trong nửa cuối tháng 3/2019, ông Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương) đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Điện tử Chính phủ, trong đó có nội dung về công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh điện.

Thủ tướng: Lấy hạnh phúc, an toàn của phụ nữ, trẻ em là mục tiêu hành động

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 6/3, dự lễ phát động Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em, Thủ tướng bày tỏ, “là người đứng đầu Chính phủ, tôi rất đau lòng trước các vụ việc tai nạn giao thông, đuối nước trẻ em, bạo lực, xâm hại phụ nữ, trẻ em xảy ra trong thời gian qua, gây bức xúc trong dư luận”.

Dự kiến tăng giá điện trong tháng 3/2019

(Chinhphu.vn) – Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng cho biết, trong tuần này hoặc tuần sau Bộ Công Thương sẽ có quyết định chính thức việc điều chỉnh giá điện.

Ủy ban Tư pháp tổ chức phiên giải trình về tình hình vi phạm giao thông

(Chinhphu.vn) – Sáng 6/3, tại Hà Nội, Ủy ban Tư pháp của Quốc hội tổ chức phiên giải trình về tình hình vi phạm pháp luật và tội phạm xâm phạm ATGT đường bộ, đường sắt trong các năm 2017, 2018, đầu năm 2019 và các giải pháp trong thời gian tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 660
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 661
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76761086