EVN SPC: Giải bài toán cấp điện an toàn và liên tục khi nhu cầu tăng cao

(Chinhphu.vn) - Để bảo đảm cung cấp điện an toàn và liên tục cho khách hàng trong quý II khi thời tiết nắng nóng, nhu cầu tiêu thụ điện tăng cao, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã xây dựng phương án cấp điện với giải pháp đầu tư xây dựng kết hợp với điều hành phương án cung cấp điện.

Phát triển y tế cơ sở để phòng, chống bệnh không lây nhiễm

(Chinhphu.vn) - Phát triển y tế cơ sở để phòng chống các bệnh không lây nhiễm là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Chương trình Mục tiêu y tế-dân số giai đoạn 2016-2020 (Chương trình).

Phát triển HTX kiểu mới: Chính sách đã đầy đủ, cần làm ngay

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng, nhờ liên kết trong một khối là HTX kiểu mới, các hộ, xã viên cùng điều chỉnh lịch thời vụ, thực hiện một quy trình canh tác lúa và sử dụng một loại giống lúa chịu hạn tốt… không chỉ gia tăng lợi nhuận, mà còn giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu (BĐKH).

Hàng chục quốc gia dự triển lãm mỗi xã một sản phẩm tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Các đơn vị tổ chức theo đuổi mục tiêu xây dựng Hội chợ Quốc tế Hàng thủ công mỹ nghệ và quà tặng Việt Nam, Triển lãm OCOP Việt Nam trở thành Hội chợ ấn tượng nhất ở Đông Nam Á nhằm tạo nên một bước đột phá để phát triển xuất khẩu.

Triển khai kỹ thuật tiên tiến cứu sống nhiều sản phụ

(Chinhphu.vn) – Sản phụ mắc bệnh tim bẩm sinh phức tạp đã sinh con thành công, nhiều sản phụ chảy máu nặng sau sinh được cứu sống, đây là những thành công mà các bác sĩ của Bệnh viện (BV) E và BV Bạch Mai đã thực hiện trong thời gian qua.

Lần đầu tiên công bố đánh giá mức an toàn thông tin mạng trong cơ quan nhà nước

(Chinhphu.vn) – Hôm nay (17/4), lần đầu tiên Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố đánh giá mức an toàn thông tin mạng trong các cơ quan nhà nước. Từ nay, việc thực hiện bảng xếp hạng này sẽ được tiến hành định kỳ hằng năm.

Hơn 7 triệu cổ phiếu CTCP Dịch vụ kỹ thuật Mobifone lên sàn UPCoM

(Chinhphu.vn) - Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Mobifone vừa đưa hơn 7 triệu cổ phiếu với tổng giá trị đăng ký giao dịch hơn 70,6 tỷ đồng chính thức lên sàn UPCoM.

Đề cao việc khai thác tài sản trí tuệ trong thể thao

(Chinhphu.vn) – Chủ đề của Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 2019 là “Vươn tới Giải Vàng: Sở hữu trí tuệ và thể thao” đề cao việc khai thác tài sản trí tuệ trong thể thao, khẳng định được đằng sau những thành công trong thể thao đều có sự góp mặt của các yếu tố liên quan đến sở hữu trí tuệ như: sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu, quyền tác giả và quyền liên quan…

Gắn ‘thẻ căn cước’ cho đặc sản

(Chinhphu.vn) - Tới đây, mỗi loại đặc sản của Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung sẽ được nhận diện bởi một dãy số và mỗi dãy số chỉ tương ứng với một loại hàng hóa, từ đó giúp người dân phân biệt nhanh chóng, chính xác các loại hàng hóa khác nhau.

Cho vay nhà ở xã hội sẽ trở thành một trong những trụ cột của công tác an sinh

(ĐCSVN) - Năm 2019 này, dự kiến Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) sẽ bố trí trên 1.300 tỷ đồng để cho vay chương trình nhà ở xã hội (NƠXH) theo Nghị định 100/2015/NĐ-CP của Chính phủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 735
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 735
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82104295