Chấn chỉnh công tác quy hoạch xây dựng, quản lý phát triển đô thị

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị 05/CT-TTg yêu cầu tăng cường chấn chỉnh công tác quy hoạch xây dựng, quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch được duyệt.

Cứu ngành chăn nuôi!

(ĐCSVN) – Bệnh dịch tả lợn châu Phi đã lây lan vào nước ta với diễn biến rất phức tạp. Thực tế cho thấy, chăn nuôi là một ngành sản xuất quan trọng, chủ yếu của nông nghiệp Việt Nam, nhưng nhiều năm qua vẫn là một ngành gặp nhiều rủi ro.

Nông sản sang Trung Quốc: Cửa vẫn rộng nếu không 'chộp giật'

(Chinhphu.vn) - Song song với các chính sách thắt chặt, cơ chế mới từ thị trường Trung Quốc mặt khác cũng “mở cửa” thênh thang hơn cho những nhà sản xuất đáp ứng được các điều kiện kỹ thuật, có sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và minh bạch nguồn gốc.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Tiểu ban Kinh tế-Xã hội lần thứ 3

(Chinhphu.vn) - Tại phiên họp này, các thành viên Tiểu ban nghe, cho ý kiến, thông qua các nội dung quan trọng để báo cáo Bộ Chính trị, gồm chủ đề, kết cấu, đề cương sơ bộ và một số trọng tâm của Chiến lược 10 năm, Kế hoạch 5 năm.

Blockchain: Tiềm năng lớn với ngành logistics, thực phẩm và nông nghiệp

(Chinhphu.vn) - Hội thảo Tác động của đổi mới công nghệ lên kinh doanh và tài chính trong thời kỳ toàn cầu hóa tại Đại học Báck khoa TPHCM cuối tuần qua cho thấy trong khi ứng dụng blockchain vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi về thời cơ và thách thức ở khu vực tài chính-ngân hàng thì ở những ngành, lĩnh vực khác như logistics, thực phẩm, nông nghiệp, công nghệ này lại đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành.

Sửa đổi mức hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 12/2019/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia ban hành kèm theo Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010.

Phí trước bạ xe bán tải sắp tăng gấp 3 lần

(Chinhphu.vn) – Kể từ ngày 10/4/2019, xe ô tô bán tải và xe van sẽ phải nộp lệ phí trước bạ lần đầu bằng 60% so với mức lệ phí ban đầu của ô tô dưới 9 chỗ ngồi trở xuống.

Được tạm nhập, tái xuất các tác phẩm, hiện vật, tài liệu để triển lãm

(Chinhphu.vn) - Các tổ chức, cá nhân được tổ chức, tham gia tổ chức, đầu tư cho hoạt động triển lãm theo quy định của pháp luật; được bảo vệ các quyền lợi chính đáng, hợp pháp theo quy định của pháp luật; được tạm nhập, tái xuất hoặc tạm xuất, tái nhập tác phẩm, hiện vật, tài liệu để phục vụ triển lãm theo quy định của pháp luật.

Kiểm soát chặt hoạt động thu phí BOT trên cả nước

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu kiểm soát chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật đối với hoạt động thu phí tại các trạm thu phí BOT trên cả nước.

Du khách Việt nhập cảnh Đài Loan bị cấm mang theo thịt lợn

(Chinhphu.vn) - Kể từ 00h ngày 20/02/2019, tất cả các du khách xuất cảnh từ Việt Nam khi nhập cảnh Đài Loan (Trung Quốc), nếu bị phát hiện mang theo các chế phẩm từ thịt lợn sẽ bị phạt hành chính lần đầu là 200.000 đài tệ (tương đương 6.500 đô la Mỹ).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1337
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1337
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76449631