Từ 1/4 không dùng tiền mặt nộp thuế, phí cho cơ quan hải quan

(Chinhphu.vn) - Từ 1/4 tới, không chỉ việc nộp thuế xuất nhập khẩu, mà việc thu nộp phí và lệ phí hải quan cũng không được sử dụng tiền mặt, và phải thu, nộp qua tổ chức tín dụng.

Tìm giải pháp công nghệ giúp cải thiện cuộc sống phụ nữ nông thôn Việt Nam

(ĐCSVN) – Cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp công nghệ giúp cải thiện cuộc sống phụ nữ nông thôn Việt Nam” được tổ chức nhằm thúc đẩy việc áp dụng công nghệ, thông qua đó nâng cao năng lực và cải thiện cuộc sống phụ nữ nông thôn Việt Nam.

30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước: Nhìn từ ngành LĐ-TB&XH

(ĐCSVN) – Chiều 6/3, tại Hà Nội, Đoàn công tác của Hội đồng Lý luận Trung ương đã làm việc với Bộ LĐ-TB&XH về Tổng kết một số vấn đề lý luận – thực tiễn qua 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội.

Quảng Bình chủ động phòng ngừa dịch tả lợn châu Phi

(ĐCSVN) - “Trước tình hình bệnh dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) có nguy cơ lan rộng, Quảng Bình đã rốt ráo, quyết liệt, chủ động trong công tác phòng chống, ngăn ngừa”, ông Lê Minh Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, ngày 6/3, cho biết.

Phát triển ngân hàng trong thời đại công nghệ số

(ĐCSVN) - Ông John Garvey và các chuyên gia đầu ngành của PwC đã cùng thảo luận về cách thức mà các ngân hàng có thể phát triển vượt bậc trong thời đại công nghệ số, đồng thời duy trì được các mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Quy định về Chế độ báo cáo thống kê ngành Tài chính

(ĐCSVN) - Thông tư số 02/2019/TT-BTC, quy định Chế độ báo cáo thống kê ngành Tài chính theo quy định của Luật Thống kê số 89/2015/QH13 ngày 23/11/2015 về chế độ báo cáo thống kê cấp bộ, ngành chính thức có hiệu lực từ ngày 1/3/2019.

Điều trị thuốc ARV từ nguồn bảo hiểm y tế cho bệnh nhân HIV/AIDS

(ĐCSVN) - Chương trình mục tiêu y tế và dân số giai đoạn 2016 - 2020 quy định “từ năm 2019, thanh toán thuốc ARV từ Quỹ Bảo hiểm y tế cho các đối tượng có thẻ BHYT”. Theo đó, Bộ Y tế đã phối hợp với các đơn vị liên quan chuẩn bị điều kiện để các cơ sở y tế có thể chi trả việc khám, điều trị HIV/AIDS qua nguồn quỹ bảo hiểm y tế.

Tạo điều kiện để người có công có cuộc sống tốt hơn

(ĐCSVN)- Chiều 6/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đoàn đại biểu người có công với cách mạng quận Hải Châu (TP Đà Nẵng).

Các tỉnh miền Trung chủ động phòng ngừa dịch tả lợn châu Phi

(Chinhphu.vn) – Hiện nay, một số tỉnh miền Trung đang triển khai cấp bách các giải pháp phòng chống dịch tả lợn châu Phi.

Nước cho tất cả - Không để ai bị bỏ lại phía sau

(Chinhphu.vn) - Đây là chủ đề Ngày Nước thế giới năm 2019. Ngày Nước thế giới năm nay hướng đến tuyên truyền, vận động về khả năng tiếp cận với nước sạch của các nhóm xã hội. Theo đó, tiếp cận nguồn nước hợp vệ sinh, an toàn là nền tảng cho sức khỏe cộng đồng và điều này là rất quan trọng đối với sự phát triển bền vững của thế giới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 994
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 994
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76448341