Tiết kiệm gần 800 tỷ đồng khi dùng đèn compact cho cây thanh long

(Chinhphu.vn) – Theo báo cáo của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), tiền điện tiết kiệm được khi thay đổi đèn sợi đốt bằng đèn compact cho 20 triệu đèn tính đến 31/12/2018 là 792 tỷ đồng.

Giá dịch vụ điều hành giao thông vận tải đường sắt

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 24/2018/TT-BGTVT ngày 7/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định về xây dựng biểu đồ chạy tàu và điều hành giao thông vận tải đường sắt.

Ban hành 19 văn bản QPPL trong tháng 2/2019

(Chinhphu.vn) - Theo Thông cáo báo chí của Bộ Tư pháp, trong tháng 2/2019, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đã ban hành 19 văn bản quy phạm pháp luật, gồm 11 Nghị định của Chính phủ và 8 Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Dự thảo quy định về Nghi lễ Công an nhân dân

(Chinhphu.vn) - Bộ Công an đang dự thảo Thông tư quy định về Nghi lễ Công an nhân dân.

Kỳ tích mới trong lĩnh vực ghép tạng Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vừa tổ chức họp báo cung cấp thông tin về sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công ca phẫu thuật chia gan (từ một người hiến chết não) để ghép cho 2 bệnh nhân cùng một lúc.

9.800 tỷ đồng làm hầm đường bộ vượt biển lớn nhất Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Tỉnh Quảng Ninh sẽ chi gần 9.800 tỷ đồng xây dựng hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục nối hai bờ TP. Hạ Long.

Bộ Tài chính hướng tới đơn giản hóa các thủ tục hành chính

(ĐCSVN) – Công tác cải cách hành chính luôn được Bộ Tài chính quan tâm chỉ đạo, coi đây là một trong những nội dung quan trọng trong công cuộc xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Gác chặt nguồn tăng thu để cải cách tiền lương

(ĐCSVN)- Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công, chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo, triển khai cải cách chính sách tiền lương.

Lợi ích của nông dân là số 1

(Chinhphu.vn) – Để có được vị trí là doanh nghiệp thuộc tốp đầu về cung cấp phân bón đạm ure cho thị trường trong nước, Đạm Cà Mau luôn lấy lợi ích của người nông dân là mục tiêu hàng đầu trong quá trình phát triển của mình.

Tiến hành điều tra doanh nghiệp năm 2019

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Thống kê đang tiến hành điều tra doanh nghiệp nhằm thu thập thông tin cơ bản phục vụ công tác quản lý, hoạch định chính sách, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển doanh nghiệp của quốc gia, từng địa phương, các nhà đầu tư và các doanh nghiệp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 754
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 754
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76836038