Chính sách cần ủng hộ cả người ‘buôn thúng, bán mẹt’

(Chinhphu.vn) – Ý kiến các chuyên gia trong và ngoài nước đều cho rằng không nên quản lý bằng sức mạnh cưỡng chế mà hỗ trợ, giúp nâng cao năng lực của các hộ/cá nhân kinh doanh để họ lớn mạnh.

Giảm số lượng công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã

(Chinhphu.vn) - Nghị định 34/2019/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 92/2009/NĐ-CP ngày 22/1//2009 của Chính phủ về chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã.

Phát động “Tháng Nhân đạo” trên toàn quốc

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 1-31/5, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động Tháng Nhân đạo trên toàn quốc để kết nối triệu triệu trái tim nhân ái cùng sẻ chia, trao cơ hội, mang lại niềm tin, hạnh phúc và sự khởi đầu mới tốt đẹp cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đón bằng UNESCO ghi danh nghệ thuật Bài Chòi Trung Bộ

(Chinhphu.vn) - Nghệ thuật Bài Chòi Trung Bộ Việt Nam là một loại hình nghệ thuật đa dạng kết hợp âm nhạc, thơ ca, diễn xuất, hội họa và văn học; có hai hình thức chính là chơi Bài Chòi và trình diễn Bài Chòi.

Tiếp tục bàn giao bác sĩ chuyên khoa I về vùng khó khăn

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/4, tại Trường Đại học Y Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức lễ bàn giao 24 bác sĩ trẻ vừa tốt nghiệp khóa đào tạo bác sĩ chuyên khoa cấp I khóa 4 trong tổng số 354 bác sĩ đang được đào tạo theo Đề án của Bộ Y tế, tại 3 trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Y- Dược Huế và Đại học Y- Dược Hải Phòng.

Tăng cường công tác kiểm soát ô nhiễm không khí tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

(Chinhphu.vn) - Hiện nay, mức độ ô nhiễm không khí trên địa bàn Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có chiều hướng gia tăng cả về thời gian và mức độ ô nhiễm, gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân đã được các cơ quan truyền thông phản ánh nhiều trong thời gian vừa qua.

Đề xuất về kiểm soát đặc biệt đối với tổ chức tín dụng

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang dự thảo Thông tư quy định về việc kiểm soát đặc biệt đối với tổ chức tín dụng.

Tránh tư duy 0.4 trong bối cảnh 4.0

(Chinhphu.vn) – Chính phủ, Thủ tướng đã nhiều lần nhấn mạnh quan điểm thể chế, pháp luật cần thể hiện sâu sắc tinh thần đổi mới và thực tiễn cũng đang đòi hỏi từng cán bộ làm công tác thể chế cần đổi mới mạnh mẽ hơn nữa tư duy quản lý, tránh tình trạng tư duy 0.4, cán bộ 0.4 trong bối cảnh cách mạng 4.0.

K-Startup Grand Challenge 2019 – Thêm cơ hội cho Start-up Việt

(Chinhphu.vn) - Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) phối hợp với Trung tâm Hợp tác công nghệ thông tin Hàn Quốc tại Hà Nội (KICC) tổ chức họp báo giới thiệu về “K-Startup Grand Challenge”, một chương trình đem đến cho các doanh nghiệp khởi nghiệp (Start-up) Việt Nam thêm những cơ hội tăng tốc phát triển.

Chương trình Khuyến công Quốc gia: “Vốn mồi” đã phát huy vai trò

(Chinhphu.vn) – Chương trình Khuyến công Quốc gia trong giai đoạn 2014-2018 đã làm tốt vai trò “vốn mồi” khi trung bình cứ 1 đồng vốn từ ngân sách nhà nước thu hút 4,78 đồng vốn đầu tư của cơ sở công nghiệp nông thôn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 980
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 980
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105366