Phó Thủ tướng chủ trì hội nghị phòng, chống dịch tả lợn châu Phi

(Chinhphu.vn) – Sáng 13/5 tại trụ sở Bộ NNPTNT, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chủ trì Hội nghị trực tuyến với các địa phương nhằm đánh giá tình hình và triển khai các giải pháp phòng, chống bệnh dịch tả lợn châu Phi.

Nghị quyết 10-NQ/TW: Tạo động lực phát triển kinh tế tư nhân

(ĐCSVN) – Để đạt được mục tiêu “phát triển kinh tế tư nhân lành mạnh, hiệu quả, bền vững, thực sự trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”, trong thời gian tới, cần phải có nhiều giải pháp tổng thể hơn để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Tìm giải pháp phát triển công nghiệp hỗ trợ

(ĐCSVN) - Những năm qua, dù đã đạt được một số bước tiến cả về chất và lượng, nhưng sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT) nước ta vẫn còn hạn chế… Để ngành công nghiệp hỗ trợ đủ sức tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, cần tập trung triển khai nhiều giải pháp theo hướng sát thực tế hơn.

Cần điều tra cơ bản, thực hiện quy hoạch khai thác, sử dụng tài nguyên và ứng phó với biến đổi khí hậu

(ĐCSVN) – Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Thường trực Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng đề nghị Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường cần điều tra cơ bản, lập và thực hiện quy hoạch khai thác, sử dụng tài nguyên; công tác bảo vệ môi trường; công tác ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng, chống thiêntaii tai...

Tổng cục Môi trường sẽ kiểm tra các cơ sở nhập phế liệu của Formosa

(ĐCSVN) – Theo ông Hoàng Văn Thức, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường, Tổng cục sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện việc các cơ sở nhập phế liệu của Công ty TNHH gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh.

Hàng vạn du khách hành hương về chùa Tam Chúc mừng Đại lễ Vesak ​

(ĐCSVN) - Ngày 12/5, Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019 với chủ đề “Cách tiếp cận của Phật giáo về sự lãnh đạo toàn cầu và trách nhiệm cùng chia sẻ vì xã hội bền vững” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Phật giáo Tam Chúc, Hà Nam.

10 năm “xây dựng” niềm tin cho hàng Việt

(Chinhphu.vn) - Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong 10 năm qua đã tạo được niềm tin và sự quan tâm mua sắm, tiêu dùng trong phần lớn người dân Việt Nam đối với hàng hóa thương hiệu Việt.

Xuất khẩu đi Đông Âu - ‘yêu lại từ đầu’

(Chinhphu.vn) - Khi xuất khẩu ngày càng đóng vai trò quan trọng thì đa dạng hóa thị trường là rất cần thiết để dàn trải rủi ro và thích nghi được với các biến động kinh tế - xã hội - chính trị lớn trên toàn cầu. Nhìn từ nhiều khía cạnh ấy thì thị trường Đông Âu như một "tảng băng chìm" còn rất nhiều tiềm năng khai phá.

Đề xuất điều kiện sản xuất thức ăn chăn nuôi

(Chinhphu.vn) – Tại dự thảo Nghị định hướng dẫn chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đề xuất quy định cụ thể về điều kiện sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Luỹ kế thu ngân sách 4 tháng năm 2019 tăng 13,9% so với cùng kỳ

(Chinhphu.vn) – Theo báo cáo của Bộ Tài chính, thực hiện thu cân đối ngân sách nhà nước (NSNN) tháng 4 ước đạt 133,9 nghìn tỷ đồng. Lũy kế thu 4 tháng đạt 517,87 nghìn tỷ đồng, bằng 36,7% dự toán năm, tăng 13,9% so với cùng kỳ năm 2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 931
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 931
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108753