Cách tính biểu giá điện sinh hoạt 6 bậc lũy tiến đã bộc lộ nhiều khuyết điểm

(ĐCSVN) – Đó là nhận định của ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam khi trao đổi với báo chí xung quanh cách tính giá điện hiện hành.

Bộ Y tế đề nghị các tỉnh chưa tăng giá khám, chữa bệnh ngoài BHYT

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố tạm thời chưa điều chỉnh giá dịch vụ khám, chữa bệnh đối với người chưa tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhiều dư địa xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Đông Âu

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng cho rằng, còn rất nhiều cơ hội, nhiều dư địa cho tăng trưởng thương mại giữa Việt Nam và các nước khu vực Đông Âu trong thời gian tới.

Từ 1/7, giá vé máy bay trong nước hạng phổ thông tối đa 3,75 triệu đồng

(Chinhphu.vn) - Đây là nội dung Bộ Giao thông vận tải quy định tại Thông tư 17/2019/TT-BGTVT về việc ban hành khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa.

Thụy Điển hỗ trợ Việt Nam phát triển các nguồn năng lượng tái tạo

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Thương mại Thụy Điển Ann Linde cho biết, với các thế mạnh của mình, Vương quốc Thụy Điển sẽ hỗ trợ Việt Nam trong các lĩnh vực như: sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả mà trọng tâm là phát triển các nguồn năng lượng tái tạo; hỗ trợ Việt Nam trong việc xây dựng các chính sách, cơ sở hạ tầng và đào tạo nguồn nhân lực...

Bộ Y tế đề nghị các tỉnh chưa tăng giá khám, chữa bệnh ngoài BHYT

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố tạm thời chưa điều chỉnh giá dịch vụ khám, chữa bệnh đối với người chưa tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).

Quảng Trị khẩn trương ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi lây lan

(Chinhphu.vn) – Ngày 8/5, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Quảng Trị cho biết vừa phát hiện ổ dịch tả lợn châu Phi thứ 2 và đang triển khai các giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch.

Tăng cường kiểm tra nguồn gốc thuốc cổ truyền

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền, Bộ Y tế vừa có công văn đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố tăng cường kiểm tra, truyền thông sử dụng thuốc cổ truyền có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tăng cường quản lý quy hoạch các khu công nghiệp

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các Bộ và các địa phương quản lý tốt hơn việc quy hoạch khu công nghiệp trên cả nước.

Nâng tỷ trọng xuất khẩu gỗ sang EU

(Chinhphu.vn) – Hiệp định VPA/FLEGT được thực thi là dấu mốc khởi đầu việc Việt Nam và EU cùng cam kết hợp tác để giải quyết tình trạng khai thác và thương mại gỗ bất hợp pháp. Để thực hiện Hiệp định, Việt Nam sẽ xây dựng và vận hành Hệ thống bảo đảm gỗ hợp pháp Việt Nam (VNTLAS) nhằm đảm bảo gỗ và sản phẩm gỗ xuất khẩu của Việt Nam có nguồn gốc hợp pháp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 692
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 692
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77420240