Quyết liệt dập dịch tả lợn châu Phi, đồng thời có giải pháp về sản xuất sạch

Đây là nhấn mạnh của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại Hội nghị trực tuyến với các địa phương nhằm đánh giá tình hình và triển khai các giải pháp phòng, chống bệnh dịch tả lợn châu Phi. Hội nghị được tổ chức tại Hà Nội, sáng 13/5.

Việt Nam coi trọng quan hệ Đối tác toàn diện với Hoa Kỳ

Chiều tối 13/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã điện đàm tới Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Steven Mnuchin.

Dịch tả lợn châu Phi hoành hành tại 29 tỉnh, thành phố

(Chinhphu.vn) - Tính đến ngày 12/5, bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đang xảy ra tại 2.296 xã, 204 huyện của 29 tỉnh, thành phố, với tổng số lợn bệnh và tiêu hủy là 1.220.488 con (chiếm khoảng trên 4% tổng đàn lợn của cả nước).

Cắt giảm hải quan chuyên ngành: Không để lợi ích nhóm chi phối

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng cần tiếp tục rà soát việc cắt giảm các thủ tục và danh mục hàng hóa xuất nhập khẩu chịu kiểm tra chuyên ngành, bảo đảm cắt giảm thực chất, đạt song song 2 mục tiêu chống gian lận thương mại gắn với tạo thuận lợi thương mại.

Hơn 41 nghìn lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài trong 4 tháng đầu năm

(ĐCSVN) – Trong 4 tháng đầu năm 2019, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 41.725 lao động, đạt 34,8% kế hoạch năm 2019.

Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2019

(Chinhphu.vn) - Nhiệm vụ từ nay đến cuối năm của các bộ, ngành, địa phương là tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; cải cách thủ tục hành chính thực chất, hiệu quả; tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh, phục vụ người dân và doanh nghiệp...

Phó Thủ tướng chủ trì hội nghị phòng, chống dịch tả lợn châu Phi

(Chinhphu.vn) – Sáng 13/5 tại trụ sở Bộ NNPTNT, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chủ trì Hội nghị trực tuyến với các địa phương nhằm đánh giá tình hình và triển khai các giải pháp phòng, chống bệnh dịch tả lợn châu Phi.

Nghị quyết 10-NQ/TW: Tạo động lực phát triển kinh tế tư nhân

(ĐCSVN) – Để đạt được mục tiêu “phát triển kinh tế tư nhân lành mạnh, hiệu quả, bền vững, thực sự trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”, trong thời gian tới, cần phải có nhiều giải pháp tổng thể hơn để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Tìm giải pháp phát triển công nghiệp hỗ trợ

(ĐCSVN) - Những năm qua, dù đã đạt được một số bước tiến cả về chất và lượng, nhưng sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT) nước ta vẫn còn hạn chế… Để ngành công nghiệp hỗ trợ đủ sức tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, cần tập trung triển khai nhiều giải pháp theo hướng sát thực tế hơn.

Cần điều tra cơ bản, thực hiện quy hoạch khai thác, sử dụng tài nguyên và ứng phó với biến đổi khí hậu

(ĐCSVN) – Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Thường trực Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng đề nghị Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường cần điều tra cơ bản, lập và thực hiện quy hoạch khai thác, sử dụng tài nguyên; công tác bảo vệ môi trường; công tác ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng, chống thiêntaii tai...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 598
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 598
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77535069