Việt Nam - Bến đỗ của EU trong khu vực ASEAN

(Chinhphu.vn) - Ngày 28/6, trước khi lên đường sang Việt Nam tham dự lễ ký kết các Hiệp định tự do thương mại (FTA) và bảo hộ đầu tư (IPA) với Việt Nam, Trưởng đoàn đàm phán của Liên minh châu Âu (EU) - Phó Tổng vụ trưởng Thương mại châu Âu Helena Konig đã dành thời gian trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN.

Ngày hội lan tỏa yêu thương

(ĐCSVN) – "Ngày hội Gia đình Việt Nam - Lan tỏa yêu thương" nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cha mẹ, người chăm sóc trẻ, giáo viên và công chúng về việc chấm dứt các hình thức bạo lực, xâm hại trẻ em, trừng phạt thể chất, tinh thần và thúc đẩy áp dụng các phương pháp giáo dục không bạo lực.

Ký kết Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam và EU

(ĐCSVN) - Việc chính thức ký hai Hiệp định quan trọng là EVFTA và EVIPA đã mở ra chân trời mới hợp tác rộng lớn, toàn diện và phát triển mạnh mẽ hơn của Việt Nam và EU, đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp hai bên.

Khánh thành Nhà máy điện mặt trời LIG-Quảng Trị

​Chiều 30/6, Công ty cổ phần Licogi 13 đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Điện mặt trời LIG-Quảng Trị tại xã Gio Thành, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Xây dựng lực lượng môi giới bất động sản Việt Nam chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế

(ĐCSVN) – Nghề môi giới bất động sản đóng vai trò quan trọng trong lưu thông hàng hóa bất động sản. Sự phát triển bền vững của thị trường ngoài liên quan tới chính sách pháp luật, sự quản lý của chính quyền và hoạt động của doanh nghiệp thì tính chuyên nghiệp của đội ngũ môi giới bất động sản cũng cần phải được quan tâm.

Việt Nam khẳng định vị thế trong nền kinh tế thế giới

(ĐCSVN)- Sau nhiều năm tiến hành đàm phán và rà soát pháp lý, ngày 30/6, Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU) sẽ chính thức ký Hiệp định Thương mại tự do song phương (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư (EVIPA).

"Inforgraphic": 6 tháng đầu năm, gần 67.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

(ĐCSVN)- 6 tháng qua, cả nước có gần 67.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng vốn đăng ký 860.20 tỷ đồng, tăng 3,8% về số doanh nghiệp và tăng 32,5% về số vốn đăng ký so với cùng kỳ năm ngoái.

Tăng cường các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng

(ĐCSVN) - Trong thời gian qua, do tình trạng nắng nóng kéo dài trên phạm vi cả nước, nên đã xảy ra nhiều vụ cháy rừng mà trọng tâm tại khu vực miền Trung. Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện về việc tăng cường các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng.

Tiếp tục chính sách hỗ trợ nhà ở cho người có công đến 31/12/2019

(ĐCSVN) - Chính phủ tiếp tục thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở đối với người có công với cách mạng theo quy định của Nghị quyết số 63 đến hết ngày 31/12/2019.

Gia đình có vai trò quan trọng trong phòng, chống xâm hại trẻ em

(ĐCSVN) - Gia đình là tế bào của xã hội, là nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người… Gia đình cũng đóng vai trò quan trọng nhất trong việc phòng, chống xâm hại trẻ em.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 608
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 608
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77957963