Từ 1/7/2019, mức đóng bảo hiểm y tế thay đổi như thế nào?

(ĐCSVN) – Kể từ ngày hôm nay (1/7), mức lương cơ sở được điều chỉnh tăng từ 1.390.000 đồng/tháng lên 1.490.000 đồng/tháng. Do đó, những người thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình sẽ có thay đổi về mức đóng BHYT.

Chưa thể dùng trực thăng chữa cháy khi gió phơn thổi mạnh

(Chinhphu.vn) - Đó là ý kiến của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khi tiếp tục thị sát kiểm tra tình hình chữa cháy rừng khi lửa lại bùng lên ở xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ vào trưa 1/7, ngay sau hội nghị tiếp xúc cử tri Hà Tĩnh.

Quảng Nam, Quảng Ngãi: Liên tiếp xảy ra cháy rừng

(Chinhphu.vn) - Liên tục trong những ngày qua trên địa bàn 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi đã xảy ra nhiều vụ cháy tại các khu vực rừng trồng, gây thiệt hại hàng chục ha rừng.

Giá gas tiếp tục giảm

(Chinhphu.vn) - Từ 1/7, mỗi bình gas loại 12 kg đến tay người tiêu dùng sẽ giảm 19.000 đồng, xuống 306.000 đồng.

EVFTA đòi hỏi rất cao với tiêu chuẩn khắt khe

(Chinhphu.vn) – Trong chiến lược tiếp cận thị trường với châu Âu, chúng ta có nhiều thuận lợi nhưng mới chỉ là sự khởi đầu. Bởi thị trường châu Âu đòi hỏi cao về chất lượng, các hàng rào kỹ thuật khắt khe, cũng như việc thực thi các điều kiện về tiêu chuẩn, về pháp luật rất cao…

Thủ tướng khuyến khích doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư FDI chất lượng cao vào Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 1/7, tại Tokyo, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc Tọa đàm bàn tròn với các tập đoàn kinh tế lớn của Nhật Bản về các chủ đề công nghiệp phụ trợ, cơ sở hạ tầng, cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước.

EVIPA: Cân bằng hơn giữa thu hút đầu tư và bảo vệ lợi ích quốc gia

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu đánh giá tác động đối với Việt Nam của hai Hiệp định EVFTA và IPA, theo đó, FDI vào Việt Nam sẽ gia tăng không chỉ từ EU và Việt Nam sẽ đạt được cân bằng giữa việc thu hút đầu tư và bảo vệ lợi ích quốc gia.

Cẩn trọng thông tin quảng cáo Fracora Placenta Drink 150.000 mg

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fracora Placenta Drink 150.000 mg trên website: http:hangngoainhap.com.vn.

Tự chủ BV Nhiều BV muốn tự chủ mạnh hơn nữa

(Chinhphu.vn) – Sau khi Báo điện tử Chính phủ đăng tải loạt bài “Tự chủ BV”, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã trả lời phỏng vấn của Báo điện tử Chính phủ về định hướng tự chủ hệ thống BV công lập trong thời gian tới.

Nguy cơ cao xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn do nắng nóng ở miền Trung

(Chinhphu.vn) – Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia cảnh báo do ảnh hưởng của nắng nóng nên trong ngày hôm nay (1/7) nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư và nguy cơ cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ vẫn ở mức rất cao.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 674
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 674
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77160648