CSGT ra quân tổng kiểm tra ô tô khách, container và mô tô

(Chinhphu.vn) - Từ 15/7-14/8, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) sẽ thực hiện tổng kiểm tra đối với ô tô chở khách, container và mô tô, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông (TTATGT). Đợt cao điểm lần này tập trung vào các lỗi như: Vi phạm nồng độ cồn, ma túy, quá tốc độ, vi phạm phần đường...

Tổ công tác của Thủ tướng: Nhiều vướng mắc chính sách được tháo gỡ

(Chinhphu.vn) - Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương triển khai thực hiện ngay 37 nhiệm vụ, công việc cụ thể để khắc phục, chấn chỉnh những hạn chế, bất cập.

Chậm thu phí không dừng, 4 dự án BOT phải tạm dừng thu phí

(Chinhphu.vn) - Trong 4 dự án BOT phải tạm dừng thu phí vì chậm thu phí không dừng có 3 trạm trên Quốc lộ 1 và 2 trạm trên Quốc lộ 14.

Bao giờ hết đội vốn, chậm tiến độ?

(ĐCSVN) – Câu chuyện đội vốn, chậm tiến độ của các dự án đầu tư công trọng điểm không phải là mới mà nó được báo chí; cử tri, đại biểu Quốc hội và xã hội nhắc đến nhiều. Tuy nhiên việc khắc phục nó chuyển biến còn rất chậm. Thực tế cho thấy, tình hình này còn diễn biến khá phức tạp, ảnh hưởng xấu đến nền kinh tế đất nước và lòng tin của nhân dân

Nguồn vốn ủy thác địa phương chuyển sang NHCSXH đạt 14.128 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - NHCSXH cho biết tính đến ngày 30/6/2019, nguồn vốn ủy thác từ địa phương chuyển sang để NHCSXH thực hiện cho vay đối với các đối tượng chính sách đạt 14.128 tỷ đồng, hoàn thành 104% kế hoạch giao tăng năm 2019.

Tất cả các sáng kiến đều hướng tới người bệnh

(Chinhphu.vn) – Là 1 trong 7 tập thể xuất sắc được tôn vinh trong chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ 15, Cục Quản lý khám, chữa bệnh, Bộ Y tế đã đóng góp nhiều sáng kiến nổi bật, góp phần nâng cao chất lượng bệnh viện trong 5 năm qua.

6 tháng: khu công nghiệp, khu kinh tế thu hút 8,7 tỷ USD vốn FDI

6 tháng năm 2019, các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) của cả nước đã thu hút 674 dự án đầu tư, trong đó 340 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (chiếm hơn 50% tổng dự án).

Nhiều dịch bệnh bắt đầu vào mùa

(Chinhphu.vn) - Theo thống kê của Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), dịch bệnh trong nước có nhiều diễn biến phức tạp: Bệnh sốt xuất huyết và bệnh tay chân miệng tiếp tục ghi nhận số mắc cao, các ca sốt phát ban nghi sởi tuy đã chững nhưng vẫn tiềm ẩn khả năng tăng trở lại.

Tăng cường quản lý nhà nước về chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại

(ĐCSVN) - Mục tiêu của Đề án nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt là tham gia các Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới, bảo đảm thực hiện nghiêm túc và hiệu quả các cam kết trong khuôn khổ Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), các Hiệp định Thương mại tự do (FTA) đã ký kết.

Tạo mọi điều kiện cho các tổ chức phi chính phủ triển khai tốt các dự án

(ĐCSVN) - Hội nghị nhằm đánh giá kết quả hoạt động, lắng nghe các ý kiến đóng góp, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức phi chính phủ nước ngoài hoạt động, thực hiện các dự án.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 563
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 563
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76860818