Sốt xuất huyết tăng 3,2 lần so với năm trước

(ĐCSVN) - Hiện nay số ca mắc sốt xuất huyết cả nước đã tăng 3, 2 lần so với cùng kỳ năm 2018, đặc biệt trong 5 tuần gần đây số mắc tăng nhanh tại 34 tỉnh, thành phố của các khu vực miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam.

Dịch tả lợn châu Phi chưa có dấu hiệu ‘chùn bước’

(Chinhphu.vn) - Đến ngày 15/7, dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xuất hiện tại 62 tỉnh, thành phố trên cả nước, số lợn bị bệnh phải tiêu hủy là hơn 3,3 triệu con.

Xử lý tình trạng dừng, đỗ xe không đúng quy định

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa yêu cầu các Cục Quản lý đường bộ I, II, III và IV; các Sở Giao thông vận tải; các nhà đầu tư BOT xử lý tình trạng dừng, đỗ xe không đúng quy định trên đường bộ.

Từ 18/7, nắng nóng mở rộng ra các tỉnh Đông Bắc Bộ

(Chinhphu.vn) - Từ 18/7, nắng nóng có khả năng mở rộng ra các tỉnh Đông Bắc Bộ. Trong khi đó ở miền Trung, nắng nóng tiếp tục kéo dài trong nhiều ngày tới.

Nửa đầu năm 2019, Hải quan nỗ lực kiểm soát thu và chống gian lận thương mại

(Chinhphu.vn) – Ngày 15/7, Tổng cục Hải quan đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, phương hướng giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Bất cứ hoàn cảnh nào cũng không được để thiếu điện

(Chinhphu.vn) - Trước nguy cơ thiếu điện, Thường trực Chính phủ đã thống nhất chỉ đạo nhiều giải pháp căn cơ cho ngắn hạn và dài hạn. Tuy nhiên, với nhiều việc, các bộ, ngành, đơn vị triển khai còn chậm, thiếu phối hợp, lúng túng, né tránh trách nhiệm.

Xây dựng Sách trắng về Hợp tác xã

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng đề nghị các bộ, ngành, địa phương trong tổng kết Nghị quyết 13-NQ/TW, làm rõ mô hình, tính pháp lý và cơ chế để HTX thành lập doanh nghiệp trực thuộc, giải quyết dứt điểm các vấn đề nợ đọng của HTX kiểu cũ, cơ chế và chế độ bảo hiểm y tế cho cán bộ HTX...

Xem xét lại khái niệm doanh nghiệp nhà nước và dự kiến sửa Luật Doanh nghiệp

(ĐCSVN) – Việc sửa đổi các quy định để thể chế hóa quan điểm về doanh nghiệp nhà nước (DNNN) trong bối cảnh hiện nay theo tinh thần của Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII cần hết sức thận trọng và cân nhắc.

Tìm giải pháp "gỡ vướng" khi triển khai Luật Quy hoạch

(ĐCSVN) - Với tầm quan trọng và ý nghĩa của Luật Quy hoạch, ngay sau khi được Quốc hội thông qua, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 11 ngày 05/02/2018 để giao nhiệm vụ cụ thể cho các Bộ, ngành, địa phương triển khai thực hiện. Mặc dù bước đầu các địa phương đã vào cuộc triển khai nhưng thực tế vẫn còn nhiều khó khăn, lúng túng, đòi hỏi hướng dẫn chi tiết hơn.

Ra quân tổng kiểm soát ô tô, xe máy trên cả nước

(Chinhphu.vn) - Từ hôm nay, 15/7 đến 14/8, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) trên cả nước sẽ thực hiện tổng kiểm soát đối với ô tô chở khách, xe container và mô tô.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 731
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 731
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77035670