Việt Nam luôn tạo điều kiện để các Đại sứ hoàn thành tốt nhiệm vụ

(ĐCSVN)- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh vai trò quan trọng của các vị Đại sứ, là cầu nối hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam với các nước mà các Đại sứ đại diện; khẳng định Nhà nước Việt Nam luôn tạo điều kiện thuận lợi để các Đại sứ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Chung tay ‘Giải cứu đại dương’, cùng làm sạch bãi biển

(Chinhphu.vn) - Sự kiện dọn rác “Giải cứu đại dương” không chỉ làm sạch bãi biển, trả lại cảnh quan môi trường, mà còn hướng tới việc nâng cao nhận thức của mọi người về tác hại của rác thải đối với sự sống, từ đó thay đổi hành vi sử dụng và thải loại rác nhựa ra môi trường.

Sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư tiếp cận chính sách

(ĐCSVN) - Hiệp Hội nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư tăng cường tiếp cận những chính sách, pháp luật về đầu tư một cách toàn diện.

Cần những bài học từ thí điểm trả phí dịch vụ môi trường rừng

(Chinhphu.vn) – Bộ NN&PTNT đã đưa ra phương án 4 địa phương được lựa chọn thí điểm là Quảng Ninh, Thanh Hóa, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam với 20 đơn vị là các cơ sở sản xuất có nguồn khí phát thải lớn.

Cần "nhạc trưởng" hay cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia?

(ĐCSVN) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch đã và đang trở thành một công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút khách du lịch. Tuy nhiên, trong những năm qua, công tác quảng bá chưa đạt được kết quả như mong đợi vì nhiều lý do.

Tái diễn nạn xe quá tải trên hàng loạt tuyến quốc lộ

(Chinhphu.vn) - Xe quá tải ngang nhiên lưu thông trên các tuyến quốc lộ và một số tuyến đường tỉnh, đô thị, nơi có các mỏ vật liệu xây dựng, các dự án xây dựng, san lấp mặt bằng, nhà máy xi măng, khu công nghiệp, bến thủy nội địa...

Giáo sư nước ngoài góp ý về năng suất lao động Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Giáo sư, tiến sỹ Raymond Gordon, Hiệu trưởng Trường British University Vietnam (BUV) - Đại học Anh Quốc Việt Nam đã có bài tham luận tại Hội nghị cải thiện năng suất lao động quốc gia hôm nay, 7/8.

Môi trường đầu tư kinh doanh Việt Nam đang hết sức hấp dẫn

Đó là ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khi tiếp Chủ tịch Tập đoàn TTI ông H.Pút-uyn của Hong Kong (Trung Quốc) chiều 6/8/2019, tại Trụ sở Chính phủ...

Agribank nỗ lực cung ứng nguồn vốn cho khu vực kinh tế tư nhân

(Chinhphu.vn) - Đóng vai trò là định chế tài chính chủ đạo trên thị trường tín dụng nông nghiệp, nông thôn, Agribank luôn tích cực thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội, trong đó có hỗ trợ phát triển kinh tế tư nhân

Không để tình trạng có bằng nhưng không biết làm việc

(ĐCSVN) - Đó là yêu cầu của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết năm học 2018-2019, triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020 diễn ra ngày 6/8.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 596
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 596
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76762206