Tăng cường bảo vệ quyền trẻ em ở các đô thị

(Chinhphu.vn) - Ngày 28/8, TP. Đà Nẵng, Bộ LĐTB&XH phối hợp Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tổ chức hội thảo “Tham vấn các vấn đề trẻ em trong bối cảnh đô thị để xây dựng chương trình hành động quốc gia vì trẻ em”.

Thường trực Chính phủ họp về tình hình kinh tế - xã hội

(Chinhphu.vn) – Chiều 28/8, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thường trực Chính phủ đã nghe báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội năm 2019 và nhiệm vụ kế hoạch năm 2020.

Tạo thuận lợi cho Tập đoàn Anh mở rộng khai thác dầu khí

(Chinhphu.vn) - Sáng 28/8, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng có buổi tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn SOCO International (Vương quốc Anh) Ed Story.

Hải quan phối hợp với Hoa Kỳ thúc đẩy tạo thuận lợi thương mại

(Chinhphu.vn) - Chiều 27/8, Cơ quan Hải quan đã có buổi làm việc với đại diện một số bộ, ngành và chuyên gia của Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) nhằm thúc đẩy triển khai Dự án hỗ trợ kỹ thuật tạo thuận lợi thương mại (TFP) do USAID tài trợ, với nội dung trọng tâm là cải thiện công tác kiểm tra chuyên ngành hàng hóa xuất nhập khẩu.

Ngoại giao Việt Nam: Vững bước đi theo con đường của Bác

(ĐCSVN) - Dưới ánh sáng của Tư tưởng ngoại giao Hồ Chí Minh, 74 năm qua, ngành ngoại giao Việt Nam đã từng bước trưởng thành và đạt nhiều thành tựu to lớn mang tính lịch sử, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bão đi vào Thanh Hóa - Quảng Bình; cảnh báo mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất

(Chinhphu.vn) - Sáng sớm 28/8, bão Podul đã đi chuyển nhanh và vượt qua đảo Lu-dông (Philippines) đi vào Biển Đông (cơn bão số 4). Dự báo, bão có thể mạnh lên cấp 9-10, giật cấp 12; đi vào đất liền các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình.

Bệnh viện tự chủ có được tăng giá tùy tiện?

(Chinhphu.vn) – Theo Nghị quyết 33/NQ-CP của Chính phủ, 4 bệnh viện hạng đặc biệt của cả nước sẽ tự chủ hoàn toàn sau khi Đề án tự chủ được Chính phủ cho phép. Một vấn đề quan trọng được người dân quan tâm, đó là khi tự chủ thì giá dịch vụ y tế ở những cơ sở này được tính như thế nào và các bệnh viện có quyền được tăng giá “vô tội vạ” hay không?

Nội dung tọa đàm ‘Tự chủ bệnh viện: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh’

(Chinhphu.vn) - Ngày 28/8, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức tọa đàm “Tự chủ bệnh viện: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh”.

[Infographics] Hơn 22,6 tỷ USD vốn ngoại vào Việt Nam trong 8 tháng

(ĐCSVN) - Theo Báo cáo nhanh về tình hình đầu tư nước ngoài 8 tháng năm 2019, Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt 22,63 tỷ USD, bằng 92,9% so với cùng kỳ năm 2018. Vốn thực hiện của dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ước đạt 11,96 tỷ USD, tăng 6,3%.

Tập quán mai táng của người Việt Nam - Xu hướng biến đổi và những vấn đề đặt ra

(ĐCSVN) - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, chiều 27/8, tại Hà Nội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức Diễn đàn khoa học “Tập quán mai táng của người Việt Nam – Xu hướng biến đổi và những vấn đề đặt ra”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2198
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2198
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76241076