Thaco giới thiệu mẫu xe mới có giá từ 399-455 triệu đồng

(Chinhphu.vn)- Mẫu xe Kia Soluto, mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B-Sedan sản xuất tại Nhà máy Kia vừa được Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) giới thiệu, có giá từ 399-455 triệu đồng

Quyết liệt phòng chống tình trạng 'đội lốt' hàng Việt

(Chinhphu.vn) - Chiều 13/9, Tổ công tác của Thủ tướng làm việc với các hiệp hội ngành hàng nhằm lắng nghe các kiến nghị về đẩy mạnh phòng chống gian lận thương mại, xuất xứ, đồng thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.

Thủ tướng sẽ dự Diễn đàn cải cách và phát triển Việt Nam 2019

(Chinhphu.vn) - Diễn đàn cải cách và phát triển Việt Nam (VRDF) 2019 với chủ đề “Việt Nam: Khát vọng thịnh vượng - Ưu tiên và hành động” là diễn đàn thường niên được tổ chức vào ngày 19/9 tại Hà Nội. Dự kiến, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự và dành thời gian thảo luận trực tiếp với các đại biểu tham dự diễn đàn.

NHNN thông báo giảm lãi suất điều hành từ 16/9

(Chinhphu.vn) - Giảm lãi suất tái cấp vốn từ 6,25%/năm xuống 6,0%/năm; lãi suất tái chiết khấu từ 4,25%/năm xuống 4,0%/năm; lãi suất cho vay qua đêm trong thanh toán điện tử liên ngân hàng và cho vay bù đắp thiếu hụt vốn trong thanh toán bù trừ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đối với các ngân hàng từ 7,25%/năm xuống 7,0%/năm.

Xuất siêu sau 8 tháng vượt dự báo của chuyên gia

(Chinhphu.vn) - Theo Tổng cục Hải quan, tháng 8, tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước đạt gần 25,9 tỷ USD, tăng 12,6% so với tháng 7 trước đó. Trong khi kim ngạch nhập khẩu đạt gần 22,5 tỷ USD, giảm 2,1% so với tháng trước.

Tiềm năng phát triển thị trường khí tại Việt Nam

(ĐCSVN) - Thị trường khí tại Việt Nam trong thời gian qua đạt mức tăng trưởng trên 12%/năm. Tuy nhiên, sản lượng khí sản xuất và tiêu thụ trong nước vẫn còn thấp so với mức tiêu thụ của khu vực và thế giới.

Đẩy mạnh tiến độ giải ngân nguồn vốn ODA

(ĐCSVN) - Tính đến ngày 31/8/2019, giải ngân nguồn vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài mới được 6.480 tỷ đồng, chỉ đạt 10,7% kế hoạch vốn do Quốc hội giao (60.000 tỷ đồng) và 15,7% kế hoạch do Bộ Kế hoạch và Đầu tư thông báo (40.735 tỷ đồng).

Phó Thủ tướng: Xây dựng nông thôn mới trên tinh thần 'thuận thiên'

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu các cấp ngành thực hiện thực chất xây dựng nông thôn mới trên tinh thần “tam nông là chiến lược, xây dựng nông thôn mới là căn bản, hiện đại hóa nông nghiệp là then chốt và vai trò của người nông dân là chủ thể” của Nghị quyết số 26/NQ-TW của Trung ương khóa X.

Chương trình bảo tồn các loài rùa nguy cấp

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt "Chương trình bảo tồn các loài rùa nguy cấp của Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030".

Đổi mới an sinh xã hội trong khu vực ASEAN

(Chinhphu.vn) – Diễn ra từ 17-19/9, Hội nghị Hiệp hội An sinh xã hội ASEAN lần thứ 36 (ASSA 36) sẽ có chủ đề “Công nghệ thông tin và Truyền thông: Trao quyền đổi mới an sinh xã hội”. Bảo hiểm xã hội Việt Nam sẽ tham gia với bài tham luận quan trọng về triển khai hệ thống tương tác đa phương tiện với người dân và doanh nghiệp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 834
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 834
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77016335