Novaland chung tay vì người nghèo

(Chinhphu.vn) - Nhằm hưởng ứng chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức, Tập đoàn Novaland đã trao tặng đến Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương 2 tỷ đồng và trao tặng đến Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM 500 triệu đồng.

EVNNPT nỗ lực thực hiện giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Những giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp (VHDN) đã trở thành mục tiêu và động lực phát triển của Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia (EVNNPT) trong suốt những năm qua.

Quốc hội xem xét dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật KTNN

(Chinhphu.vn) – Họp phiên toàn thể tại Hội trường vào chiều 25/10, Quốc hội đã nghe Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kiểm toán nhà nước.

Bảo đảm chất lượng về trang thiết bị y tế

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/10, tại TP. Đà Nẵng, Bộ Y tế tổ chức Hội thảo “Phổ biến Nghị định số 36/2016/NĐ-CP và Nghị định số 169/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 36/2016/NĐ-CP về quản lý trang thiết bị y tế”.

Phát triển sản phẩm chăn nuôi thích ứng với thị trường tiêu thụ

(ĐCSVN) - Cục Chăn nuôi cho biết, giai đoạn 2020 - 2030, ngành chăn nuôi định hướng phát triển các loại vật nuôi, sản phẩm chăn nuôi gắn với tiềm năng, lợi thế so sánh và thích ứng với thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Trong đó, chỉ ra được các nhóm sản phẩm quốc gia, sản phẩm đặc trưng của từng địa phương.

Đảm bảo nguồn cung và bình ổn thị trường thịt lợn

(ĐCSVN) - Thiệt hại do dịch tả lợn châu Phi đã và đang ảnh hưởng đến ngành chăn nuôi lợn. Vì vậy, để đảm bảo nguồn cung thực phẩm, nhất là cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đang định hướng chủ động tăng đàn ở những nơi đảm bảo an toàn sinh học.

Tăng cường quản lý nhà nước về khoáng sản

(Chinhphu.vn) - Nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý khoáng sản, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có công văn đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo, phối hợp thực hiện công tác quản lý nhà nước về khoáng sản.

Đừng chủ quan với bệnh sốt xuất huyết

(Chinhphu.vn) – Theo các chuyên gia y tế, tính đến đầu tháng 10 năm nay, dịch bệnh sốt xuất huyết vẫn ghi nhận nhiều ca mắc. Người dân không nên chủ quan với bệnh mà cần thường xuyên thực hiện các biện pháp vệ sinh môi trường, đề phòng muỗi đốt.

Cơ hội lớn cho xuất khẩu rau quả sang thị trường Á-Âu

(Chinhphu.vn) - Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam- EU (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư (IPA) giữa Liên minh châu Âu (EU) và Việt Nam vừa được ký kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp lĩnh vực rau quả mở rộng thị trường xuất khẩu, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, trong đó có thị trường Á-Âu.

Phát huy quyền sử dụng đất nông nghiệp nâng cao kinh tế

(Chinhphu.vn) - Việt Nam là một trong những quốc gia có mức bình quân ruộng đất theo đầu người thấp nhất thế giới. Diện tích đất sản xuất nông nghiệp bình quân đầu người ở Việt Nam là 0,25 ha, trong khi đó trên thế giới là 0,52 ha và trong khu vực là 0,36 ha.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1236
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1236
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096822