Doanh nghiệp Mỹ mong muốn thúc đẩy các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam

(ĐCSVN) – Đoàn Doanh nghiệp Mỹ bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Đảng và Nhà nước Việt Nam trong việc tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam.

Phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc trong xây dựng nông thôn mới

(ĐCSVN) - Giai đoạn 2016 - 2020, xây dựng nông thôn mới tiếp tục được xác định là nội dung trọng tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị các cấp. Về cơ bản, xây dựng nông thôn mới đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đa số người dân, và đã đạt nhiều thành tựu tích cực, từng bước làm thay đổi toàn diện đời sống kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn nông thôn.

Giải pháp giảm thiểu chất thải nhựa

(ĐCSVN) – Việc hạn chế tiến tới ngừng sử dụng bao bì nhựa, túi nilon sử dụng một lần, khó phân hủy là việc làm cần thiết, nhưng với thực tế hiện nay, việc này cần có lộ trình thực hiện, cần có sự phối hợp đồng bộ của các bộ, ngành, chính quyền, công đồng, người dân.

Phó Thủ tướng gặp mặt những “bông hồng thép” trong lực lượng Công an nhân dân

(Chinhphu.vn) – Số lượng phụ nữ trong lực lượng Công an chỉ chiếm khoảng trên 15% quân số nhưng đã có những đóng góp đáng kể vào sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự và phong trào phụ nữ Việt Nam. Nhiều tấm gương phụ nữ Công an dũng cảm, những “bông hồng thép”, là khắc tinh của tội phạm, có sức lan tỏa sâu rộng trong toàn lực lượng.

Bộ TT&TT sẽ thanh tra trên toàn quốc về quản lý thuê bao di động

(Chinhphu.vn) – Theo kế hoạch, trong tháng 10/2019, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ chỉ đạo 63 Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thanh tra diện rộng về quản lý thông tin thuê bao điện thoại di động trên phạm vi toàn quốc.

Khởi động xây dựng Tuyên bố ASEAN về Phát triển Công tác xã hội

(ĐCSVN) - Triển khai các hoạt động chuẩn bị cho năm Chủ tịch ASEAN 2020, từ ngày 28-29/10/2019, tại Hà Nội, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF) và Ban Thư ký ASEAN tổ chức Hội thảo khởi động xây dựng “Tuyên bố ASEAN về Phát triển Công tác xã hội”.

Cuối tháng 10/2019, xuất hiện nhiều loại hình thời tiết nguy hiểm trên Biển Đông

(ĐCSVN) – Theo ông Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia,trong những ngày cuối tháng 10, đầu tháng 11/2019 sẽ xuất hiện liên tiếp các loại hình thời tiết nguy hiểm trên Biển Đông và đất liền khu vực Trung Bộ.

Tỉ lệ nợ công giảm sâu trên nền tảng bền vững hơn

(Chinhphu.vn) – Các diễn biến và số liệu thực tế khẳng định ngân sách nhà nước của Việt Nam được cơ cấu lại ngày càng bền vững, các nỗ lực của Chính phủ đã giúp kéo giảm và giữ các tỷ lệ nợ công nằm trong giới hạn cho phép, tốc độ tăng nợ công giảm hơn một nửa trong thời gian qua.

Năm thứ 6 liên tục Chỉ số Tiếp cận điện năng tăng

(Chinhphu.vn) – Chỉ số Tiệp cận điện năng trong năm 2019 của Việt Nam tiếp tục được cải thiện và tăng năm thứ 6 liên tiếp, góp phần quan trọng vào các chỉ số năng lực cạnh tranh của nền kinh tế quốc gia

Có bao nhiêu doanh nghiệp đã được cấp GMP về sản xuất TPCN?

(Chinhphu.vn) - Đến giữa tháng 10/2019 đã có 94 cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPCN) được cấp chứng nhận GMP, tương đương với hàng nghìn sản phẩm TPCN được đưa ra thị trường.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1022
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1022
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097509