Số người chết do tai nạn giao thông giảm mạnh

(ĐCSVN) – Tai nạn giao thông (TNGT) trong tháng 9 giảm mạnh, đảm bảo mục tiêu giảm từ 5 đến 10% cả 3 tiêu chí, trong đó, số người thiệt mạng do TNGT giảm gần 13%.

Tuyển chọn điều dưỡng, hộ lý sang làm việc tại Nhật Bản

(ĐCSVN) – Nhật Bản đang có nhu cầu tiếp nhận số lượng lớn điều dưỡng, hộ lý làm việc tại các bệnh viện, cơ sở dưỡng lão của Nhật Bản do tốc độ già hóa dân số nhanh và thiếu hụt lớn nhân sự ở ngành nghề này. Dự báo, nhu cầu cho ngành nghề này, từ nay đến năm 2020 khoảng gần 400.000 vị trí.

Bảo vệ tốt hơn nữa quyền lợi chính đáng cho người lao động

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động phối hợp với Chính phủ bảo vệ tốt hơn nữa quyền lợi chính đáng cho người lao động; phối hợp với các bộ, ngành giải quyết tốt vấn đề tiền lương, bảo hiểm xã hội cho người lao động.

Kết nối thị trường cho sản phẩm đặc trưng vùng miền

(ĐCSVN) - Cùng với việc đẩy mạnh kết nối thị trường, xúc tiến thương mại, mỗi sản phẩm đặc trưng vùng miền cũng cần được tạo điểm nhấn, tạo sự khác biệt so với các sản phẩm đồng dạng khác nhằm thu hút khách hàng.

Tổng thu ngân sách từ thuế 9 tháng ước đạt 892.944 tỷ đồng

(ĐCSVN) – Theo số liệu của Tổng cục Thuế, tổng thu ngân sách nhà nước lũy kế 9 tháng năm 2019 do cơ quan Thuế quản lý ước đạt 892.944 tỷ đồng. Số thu này bằng 76,4% so với dự toán pháp lệnh và tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2018.

Ra mắt Hiệp hội doanh nhân và đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc

(ĐCSVN) - VKBIA sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp và địa phương của Việt Nam giao thương với các cơ quan, đối tác có liên quan của Hàn Quốc.

Nhà ở cao tầng xanh – xu hướng tất yếu của đô thị bền vững

(ĐCSVN) - Phát triển nhà ở cao tầng xanh trong các đô thị bền vững đang là xu hướng tất yếu, được thúc đẩy tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Khuyến cáo người dùng không mua một số sản phẩm thực phẩm chức năng

(ĐCSVN) – Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người dùng cẩn trọng với các thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp MH, Hyra gan, mầm đậu nành Lady, Kim Liệu Khang, Sắc Xuân Eva trên một số website.

Mỗi người dân sẽ có một mã định danh y tế

(ĐCSVN) - Mỗi người dân có một mã định danh y tế (ID) duy nhất và tồn tại suốt đời. Mã định danh y tế quốc gia được sinh tự động từ hệ thống mã định danh của Bộ Y tế.

Chậm, huỷ chuyến bay có loại bỏ được hoàn toàn?

(Chinhphu.vn) – Tính đến tháng 5/2019, chỉ số bay đúng giờ (OTP - On Time Performance) của các hãng hàng không Việt Nam đạt 85,3%, cao hơn mức OTP bình quân của thế giới là 75%. Tuy nhiên, trên thực tế, tình trạng chậm, huỷ chuyến bay vẫn gây bức xúc cho hành khách, thậm chí còn có nguy cơ gây ra mất an toàn, an ninh tại các sân bay…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1019
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1019
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76425145