Phạt nặng hành vi vi phạm về cung cấp dịch vụ phụ trợ bảo hiểm qua biên giới

(Chinhphu.vn) - Chính phủ ban hành Nghị định 80/2019/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2013/NĐ-CP ngày 28/8/2013 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, kinh doanh sổ xố đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 48/2018/NĐ-CP ngày 21/3/2018 của Chính phủ.

Tổ công tác của Thủ tướng: Nhiều mặt hàng đang gặp vướng

(Chinhphu.vn) – Các giải pháp tiếp tục đẩy mạnh cải thiện môi trường kinh doanh, đặc biệt là về thủ tục kiểm tra chuyên ngành với hàng hóa xuất nhập khẩu, là một nội dung nổi bật trong báo cáo của Tổ công tác của Thủ tướng tại phiên họp Chính phủ vừa diễn ra ngày 5/11.

Số lượng doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp tăng 3 lần

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường cho biết, trong 3 năm qua, số doanh nghiệp đầu tư trực tiếp vào nông nghiệp đã tăng 3 lần, trải đều khắp các vùng miền và các lĩnh vực từ sản xuất đến chế biến và tiêu thụ nông sản.

Hoa Kỳ hợp tác tạo nguồn lực đầu tư hạ tầng cho Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Trong khuôn khổ hợp tác song phương với Chính phủ Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, được sự chấp thuận về chủ trương của Thủ tướng Chính phủ, ngày 6/11, Bộ Tài chính và Bộ Ngân khố Hợp chúng quốc Hoa Kỳ đã ký kết Khung hợp tác tăng cường tài chính cho cơ sở hạ tầng.

VinFast là phương tiện di chuyển chính thức của ASEAN Việt Nam 2020

(Chinhphu.vn) - Sáng 6/11, Tiểu ban Vật chất-Hậu cần (Ủy ban Quốc gia ASEAN 2020) và Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã tổ chức Lễ ký kết và bàn giao xe VinFast phục vụ Hội nghị ASEAN Việt Nam 2020.

Phát triển doanh nghiệp bền vững trong kỷ nguyên kết nối

(ĐCSVN) - Hội thảo tạo ra những cơ hội để các nhà nghiên cứu, nhà khoa học và nhà quản lý, doanh nhân cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kiến thức khoa học và kinh nghiệm thực tế trong phát triển doanh nghiệp bền vững.

Xây dựng lộ trình chuyển đổi số tại doanh nghiệp sản xuất công nghiệp

(ĐCSVN) - 15 doanh nghiệp vừa được Bộ Công Thương lựa chọn tham gia thí điểm khảo sát và đánh giá xác định Bộ chỉ số Mức độ sẵn sàng cho sản xuất công nghiệp thông minh (SIRI) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp của Việt Nam trong quá trình tiếp cận và triển khai thực hiện chuyển đổi số.

Bộ Công Thương yêu cầu tăng cường rà soát hoạt động thương mại trên địa bàn

Bộ Công Thương vừa ban hành Công văn yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ và các Sở Công Thương tăng cường kiểm tra, rà soát hoạt động thương mại trên địa bàn.

Người dân không nên đi lao động nước ngoài theo đường bất hợp pháp

(ĐCSVN) - Tại phiên họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều tối 5/11, Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung khuyến cáo người dân, thanh thiếu niên có kế hoạch lao động nước ngoài nên đi theo con đường hợp pháp, thông qua cơ quan được cấp phép và ký hợp tác ở nước sở tại, để được bảo hộ công dân, có Visa, giấy phép lao động, có mức lương, có thoả thuận.

Tiếp thu đầy đủ các ý kiến đối với các báo cáo tư pháp, phòng chống tham nhũng

(Chinhphu.vn) – Quốc hội đã dành 1,5 ngày (ngày 4 và sáng 5/11) họp phiên toàn thể tại Hội trường để thảo luận về các báo cáo tư pháp; công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật; công tác phòng, chống tham nhũng. Có gần 50 vị đại biểu Quốc hội phát biểu và 6 ý kiến tranh luận.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1072
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1072
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096991