Giá xăng E5 tăng 666 đồng/lít

(Chinhphu.vn) - Sau 4 đợt giảm liên tiếp, từ 18h hôm nay (1/10), giá xăng RON 95 được điều chỉnh tăng 923 đồng/lít, xăng E5 cũng tăng 666 đồng/lít theo quyết định điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu của liên Bộ Tài chính-Công Thương.

Một số chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10

(ĐCSVN) - Sử dụng tài sản công để thanh toán cho Nhà đầu tư BT; Rút ngắn thời hạn thực hiện nghĩa vụ công an; Cán bộ mầm non được học cách quản lý cảm xúc; Lao động tại huyện nghèo đi làm việc ở nước ngoài được vay ưu đãi tối đa 100% chi phí đóng theo hợp đồng; Cá nhân vi phạm hành chính trong lĩnh vực hóa chất bị phạt đến 50 triệu đồng …là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10.

Kết nối trực tuyến các địa chỉ nhân đạo với những tấm lòng thiện nguyện

(Chinhphu.vn) – Hệ thống iNhandao sẽ tạo ra kênh tiếp cận mở, kết nối người cần cứu trợ với những nhà thiện nguyện một cách chủ động, tức thời. Các hoạt động của nhà tài trợ được đảm bảo đến tay đúng đối tượng, đúng nhu cầu, thuận tiện, trên tinh thần minh bạch, rõ ràng.

Giá gas tháng 10 tăng mạnh

(Chinhphu.vn) - Các doanh nghiệp kinh doanh gas cho biết cho biết, từ 1/10, giá gas trong nước sẽ tăng lên 2.000 đồng/kg.

Chất lượng không khí kém do thay đổi thời tiết và biến đổi khí hậu

(ĐCSVN) – Theo Tổng cục Môi trường, chất lượng không khí tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh liên tục những ngày gần đây đều ở mức kém. Nguyên nhân xu hướng biến động của nồng độ bụi tại các thành phố này là do thay đổi thời tiết và biến đổi khí hậu.

Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong lĩnh vực phi nông nghiệp

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng cần tiếp tục nâng cao nhận thức của người dân và hệ thống chính trị về phát triển kinh tế tập thể; hàng năm tổ chức tiếp xúc giữa chính quyền với các HTX phi nông nghiệp để đánh giá hiệu quả hoạt động, nắm bắt khó khăn, vướng mắc….

101 loại máy, thiết bị, chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang dự thảo Thông tư ban hành Danh mục các loại máy, thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động.

Quy chế công tác kiểm sát việc giải quyết phá sản

(Chinhphu.vn) - Viện Kiểm sát nhân dân tối cao vừa ban hành Quy chế công tác kiểm sát việc giải quyết phá sản.

Làm gì để bảo vệ sức khỏe khi không khí ô nhiễm và nhiều bụi mịn?

(Chinhphu.vn) - Gần đây, một số tỉnh, thành của nước ta có chỉ số ô nhiễm môi trường ở mức cao và bụi mịn, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, lo lắng. Vậy ô nhiễm không khí, bụi mịn gây hại cho sức khỏe như thế nào và chúng ta phải làm gì để bảo vệ mình trước tình trạng này?

38 công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang dự thảo Thông tư ban hành Danh mục công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 823
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 824
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76816270