Một số lưu ý khi mua vé tàu Tết Canh Tý

(Chinhphu.vn) – Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa có một số lưu ý hành khách khi mua vé tàu Tết Canh Tý.

Hệ thống thu phí giao thông tự động khó hoàn thành tiến độ

(ĐCSVN) – “Khó hoàn thành tiến độ thực hiện hệ thống thu phí tự động không dừng”. Đây là khẳng định của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) tại Thông cáo phát tới các cơ quan truyền thông, chiều nay (14/11).

Vietnam Airlines mở đường bay thứ 101

(ĐCSVN) - Đường bay Hà Nội – Ma Cao là đường bay thứ 17 đến Trung Quốc và là đường bay quốc tế thứ 62 của Vietnam Airlines, nâng tổng mạng đường bay hiện nay của Hãng lên 101 đường.

Nâng cao kỹ năng giải quyết các vụ việc xâm hại phụ nữ, trẻ em

(ĐCSVN) - Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam đặt mục tiêu đến hết năm 2020, 100% Hội LHPN tỉnh, thành phố và các cơ quan tố tụng cấp tỉnh ký kết chương trình phối hợp trong công tác bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái.

Chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư mạnh vào nông nghiệp, nông thôn

(ĐCSVN) – Việc Chính phủ ban hành kịp thời chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn theo Nghị định số 57/2018/NĐ-CP được xem là yếu tố quan trọng nhất, thu hút doanh nghiệp đầu tư mạnh vào sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp.

Bảo đảm tự do lưu chuyển hàng hóa, dịch vụ trên không, trên bộ, trên biển

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đề nghị Bộ trưởng Giao thông vận tải các nước ASEAN tiếp tục triển khai có hiệu quả các biện pháp nhằm tạo ra một mạng lưới vận tải thuận lợi, không cản trở, bảo đảm tự do lưu chuyển hàng hóa, dịch vụ trên không, trên bộ, trên biển, tiến tới một Cộng đồng Kinh tế ASEAN “không rào cản, không biên giới”.

Bài 3: Dự án Luật PPP: Chia sẻ rủi ro là quan trọng nhất?

(Chinhphu.vn) –Cơ chế chia sẻ rủi ro về doanh thu giữa Nhà nước và nhà đầu tư là vấn đề được nhiều ý kiến quan tâm xung quanh dự án Luật Đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP), có ý kiến cho rằng đây là nội dung quan trọng nhất để thu hút nhà đầu tư.

Hút thuốc lá, 15 triệu nam giới mang bệnh cho mình và cộng đồng

(Chinhphu.vn) - Với khoảng 15 triệu nam giới trưởng thành hút thuốc lá, Việt Nam là nước có số người hút thuốc cao thứ hai Đông Nam Á.

“Cầu nối” tư vấn chính sách, pháp luật đầu tư

(ĐCSVN) - Với vai trò kết nối doanh nghiệp và các cơ quan chức năng, Hiệp hội Nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước có thể tiếp cận xu hướng đầu tư FDI vào Việt Nam, cũng như xu hướng đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài.

Công nghệ thúc đẩy năng suất của các nền kinh tế đang già hóa

(ĐCSVN) - Dân số già hóa có thể là một lợi ích đối với các nền kinh tế khu vực Châu Á và Thái Bình Dương nếu các chính phủ áp dụng những chính sách công nghệ giúp cải thiện sức khỏe của người cao tuổi, tăng cường kỹ năng và mở rộng thời gian làm việc, và hỗ trợ tìm việc làm phù hợp, theo nhận định trong báo cáo của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) công bố hôm nay (13/11).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 632
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 632
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82117267