Vaccine Ebola sắp được bán ra thị trường

(Chinhphu.vn) - Cơ quan Dược phẩm châu Âu (EMA) đã đề nghị Ủy ban châu Âu (EC) phê duyệt vaccine Ebola do công ty dược phẩm Merck sản xuất.

Kho bạc nhà nước đốc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

(Chinhphu.vn) - Kho bạc nhà nước (KBNN) các tỉnh cần chủ động phối hợp, hướng dẫn các chủ đầu tư, Ban quản lý dự án tận tình, chu đáo, nhất là trong việc hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục thanh toán hoặc có những thay đổi về cơ chế chính sách liên quan đến công tác kiểm soát thanh toán vốn đầu tư.

Bộ GTVT: Xe taxi không buộc phải gắn hộp đèn

(Chinhphu.vn) – Đối với quy định gắn hộp đèn trên nóc xe với xe taxi, Bộ GTVT đã thống nhất việc không bắt buộc phải có hộp đèn với chữ “TAXI” gắn cố định trên nóc xe.

Phối hợp xử lý tình trạng ùn ứ nông sản tại cửa khẩu

(ĐCSVN) - Trước tình trạng ùn ứ nông sản xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, Bộ Công Thương khuyến cáo và đề nghị các doanh nghiệp phối hợp triển khai thực hiện để giảm thiểu tình trạng ùn ứ, đặc biệt trong giai đoạn chính vụ thu hoạch để tiêu thụ và xuất khẩu.

Nam Phi là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại châu Phi

(ĐCSVN) - Nam Phi hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại châu Phi. Kim ngạch thương mại song phương giữa hai nước đã tăng liên tục trong nhiều năm và năm 2018 đạt hơn 1,1 tỷ USD; trong đó, Việt Nam xuất khẩu sang Nam Phi hơn 724 triệu USD, Nam Phi xuất khẩu sang Việt Nam đạt khoảng 386 triệu US

Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp

(ĐCSVN) - Nhà nước luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp, tạo sân chơi cho các doanh nghiệp. Đồng thời, Nhà ước sẽ có những cơ chế về đất đai để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp.

Chính phủ đề nghị miễn thu gần 5.000 tỷ đồng tiền cấp quyền khai thác khoáng sản, tài nguyên nước

(ĐCSVN) – Chính phủ kiến nghị Quốc hội cho phép lùi thời gian thu tiền cấp quyền khai thác khoáng sản, tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước. Điều này đồng nghĩa, sẽ có gần 5.000 tỷ đồng không được nộp vào ngân sách.

Sử dụng hiệu quả kinh phí kết dư Quỹ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

(ĐCSVN) – Chính phủ trình Quốc hội cho phép 11 tỉnh, thành phố được kéo dài thời gian thanh toán các khoản mua trang thiết bị y tế, phương tiện vận chuyển người bệnh từ nguồn 20% kinh phí kết dư Quỹ khám chữa bệnh BHYT năm 2015 đến hết ngày 30/6/2020, tổng số tiền hơn 518 tỷ đồng.

Đề xuất tăng lương cơ sở lên 1,6 triệu/tháng vào năm 2020

(ĐCSVN) - Đa số ý kiến trong Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội nhất trí với đề xuất của Chính phủ về việc tăng lương cơ sở lên 1,6 triệu đồng/tháng.

VNPT đóng góp tích cực trong xây dựng Chính phủ điện tử

(Chinhphu.vn) – Tại lễ trao Giải Stevie Awards 2019 tại Cộng hoà Áo, Tập đoàn VNPT đã được vinh danh với 7 giải thưởng quốc tế lớn thuộc các hạng mục sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất năm. Trong đó có 1 giải Vàng cho giải pháp Trục liên thông văn bản quốc gia và 6 giải Đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 838
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 838
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77141993