Quy định về độ tuổi để xác định người lao động cao tuổi

(Chinhphu.vn) – Quy định về độ tuổi để xác định người lao động cao tuổi trong Bộ luật Lao động 2012 đang là một vấn đề vướng mắc. Hiện không có văn bản nào quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành về việc xác định tuổi và tiêu chí để được coi là người lao động cao tuổi được quy định tại Điều 166 và Điều 187 Bộ luật Lao động.

Đề xuất về định giá tài sản tố tụng hình sự

(Chinhphu.vn) - Định giá tài sản trong tố tụng hình sự phải dựa trên giá thị trường của tài sản; giá do các cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định và giá do doanh nghiệp thẩm định giá cung cấp.

Thủ tướng tiếp tập đoàn đầu tư tài chính lớn nhất Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ chuyến thăm Nhật Bản dự Lễ đăng quang của Nhà Vua Naruhito, chiều 22/10, tại Thủ đô Tokyo, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Masayoshi Son, Tổng Giám đốc Tập đoàn Softbank - tập đoàn đầu tư tài chính lớn nhất Nhật Bản với phạm vi đầu tư, kinh doanh trên toàn thế giới.

Thu hồi toàn quốc kem dưỡng trắng da 3 tác dụng sữa non ngọc trai

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã có văn bản đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc lô sản phẩm kem dưỡng trắng da 3 tác dụng sữa non ngọc trai do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Thành phố thông minh: Công dân quan trọng hơn công nghệ

(Chinhphu.vn) - Thành phố thông minh được hỗ trợ công nghệ trong tương lai sẽ có rất ít hy vọng cho sự thịnh vượng bền vững nếu người dân không tự trở nên thông minh hơn. Những điều thông minh không thể thay thế những người thông minh.

Quốc hội nghe báo cáo về dự thảo nghị quyết xử lý tiền nợ thuế, tiền phạt chậm nộp

(Chinhphu.vn) - Họp phiên toàn thể tại hội trường sáng 22/10, Quốc hội nghe báo cáo về dự thảo Nghị quyết khoanh tiền nợ thuế, xóa tiền phạt chậm nộp, tiền chậm nộp đối với người nộp thuế không còn khả năng nộp ngân sách Nhà nước (NSNN).

Bộ trưởng Bộ TT&TT kêu gọi ngành ICT ủng hộ vì người nghèo

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng vừa chủ trì lễ phát động nhắn tin ủng hộ chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo năm 2019” trong toàn ngành ICT.

Đường dây 500kV mạch 3: Một số hạng mục xây lắp đạt và vượt tiến độ

(Chinhphu.vn) - Theo đánh giá của Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) hiện nay một số nhà thầu thi công xây lắp trên công trường đường dây 500 kV mạch 3 đã hoàn thành đạt và vượt tiến độ thi công theo kế hoạch đối với các hạng mục xây lắp của công trình trọng điểm này.

Sữa Việt chinh phục thị trường lớn nhất thế giới

(Chinhphu.vn) - Từ tháng 9 vừa qua, sản phẩm sữa chua của Vinamilk đã chính thức có mặt trên kệ hàng của Hema - hệ thống siêu thị thông minh của Tập đoàn Alibaba tại Trung Quốc.

Hợp tác Việt-Nhật thúc đẩy chuyển đổi số

(Chinhphu.vn) - 95% doanh nghiệp công nghệ thông tin (DN CNTT) Nhật Bản quan tâm và sẵn sàng nhận kỹ sư Việt Nam trong lĩnh vực CNTT vào làm việc. Ba mảng công nghệ mới tiềm năng nhất trong hợp tác CNTT Việt-Nhật là chuyển đối số, Big Data và AR/VR.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 780
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77140755