Hiểu đúng và hành động ngay vào việc tham gia bảo vệ bầu không khí

(ĐCSVN) - Nguyên nhân ô nhiễm không khí, nguồn gốc phát thải bụi mịn, những loại bệnh phát sinh từ tình trạng ô nhiễm là những thách thức đặt ra với xã hội hiện nay, vì vậy, đoàn viên, thanh niên cần hiểu đúng và có những hành động tích cực trong việc cải thiện chất lượng không khí ở những thành phố lớn của nước ta.

Di cư bất hợp pháp: Chuyện kể từ một phiên dịch viên tình nguyện

(Chinhphu.vn) - Báo điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của chị Đỗ Hà, một người có nhiều năm làm phiên dịch viên tình nguyện và nhân viên xã hội cho một số tổ chức nhân đạo và phi chính phủ tại Thái Lan, về những trải nghiệm thực tế của chị khi giúp giải quyết những vấn đề mà người Việt di cư bất hợp pháp gặp phải tại Thái Lan.

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người khuyết tật

(ĐCSVN) – Ban Bí thư yêu cầu, xây dựng và tổ chức thực hiện có hiệu quả chương trình trợ giúp người khuyết tật; khuyến khích người khuyết tật vươn lên sống độc lập, hoà nhập xã hội, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội và giúp đỡ người khuyết tật khác…

Tháng 1/2020 mới xuất hiện đợt rét đậm đầu tiên

(Chinhphu.vn) - Rét đậm tập trung nhiều trong tháng 1 và tháng 2/2020. Đề phòng các đợt rét đậm kéo dài 5-10 ngày trong thời gian này.

Công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2020

(Chinhphu.vn) – Nhằm cung cấp những thông tin về dự toán ngân sách Nhà nước cho người dân một cách dễ hiểu và đơn giản nhất, Bộ Tài chính vừa công bố “Báo cáo ngân sách dành cho công dân về Dự toán ngân sách Nhà nước (NSNN) năm 2020 trình Quốc hội”.

Áp dụng các biện pháp tự vệ đặc biệt để thực thi Hiệp định CPTPP

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 19/2019/TT-BCT quy định về áp dụng các biện pháp tự vệ đặc biệt để thực thi Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương.

Đại sứ Anh tại Việt Nam: Lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người

(Chinhphu.vn) - Chiều 2/11, tại Hà Nội, Đại sứ Vương quốc Anh và Bắc Ireland tại Việt Nam Gareth Ward đã gửi thông điệp tới công chúng Việt Nam về vụ việc 39 người chết tại Anh.

Lĩnh vực KHCN chuyển động đúng hướng, sát thực tế

(Chinhphu.vn) – “Với tư cách là quốc sách, luôn được Đảng và Nhà nước ưu tiên, từ chủ trương xuyên suốt về khoa học công nghệ, chúng ta đã có cơ hội biến thành giải pháp cụ thể, nhất quán hơn, làm cho khoa học công nghệ đồng hành và sát hơn với các ngành, các cấp, sát hơn với yêu cầu thực tiễn kinh tế- xã hội”, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh nhận xét.

Xin hãy nhớ và đừng để tái diễn!

(Chinhphu.vn) – Thảm kịch 39 người chết tại Anh không nên trở thành cái cớ để chia rẽ mà ngược lại, lúc này, cùng với việc thương tiếc, lo cho người đã khuất, chúng ta nên nghĩ tới những bài học – có những bài học mà mỗi người phải tự rút ra cho chính mình bởi nếu sai lầm sẽ không có cơ hội thứ hai.

Thủ tướng dự khai trương đường bay mới nối Việt Nam, Thái Lan

(Chinhphu.vn) – Ngày 2/11, tại Bangkok, nhân dịp dự Hội nghị Cấp cao ASEAN 35, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ công bố, khai trương các đường bay mới của Vietnam Airlines và Vietjet, hai hãng hàng không của Việt Nam có mạng đường bay rộng nhất tới Thái Lan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 761
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 762
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76697097