Thông điệp của Thủ tướng: Xử lý cứng rắn với gian lận xuất xứ

(Chinhphu.vn) - Thông điệp của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ là chỉ đạo quyết liệt và có các giải pháp cứng rắn, hiệu quả nhằm ngăn chặn việc giả mạo, gian lận xuất xứ và chuyển tải hàng hóa bất hợp pháp, xử lý nghiêm minh, triệt để và không có ngoại lệ.

Thu ngân sách 10 tháng đạt gần 90% dự toán

(ĐCSVN) – Tổng thu cân đối ngân sách nhà nước (NSNN) thực hiện tháng 10 ước đạt 152,1 nghìn tỷ đồng, lũy kế thu NSNN 10 tháng ước đạt 1.253,16 nghìn tỷ đồng, bằng 88,8% dự toán, tăng 9,9% so cùng kỳ năm 2018.

Không thể kiểm soát các hóa chất có trong thuốc lá thế hệ mới

(Chinhphu.vn) - Theo Bà Phan Thị Hải, Phó Giám đốc Quỹ phòng chống tác hại thuốc lá các loại thuốc lá thế hệ mới (thuốc lá điện tử, shisha, thuốc lá làm nóng…) chứa các hóa chất gây nguy hiểm tới sức khỏe con người không kém gì thuốc lá truyền thống.

Cảnh báo gia tăng số người mắc đái tháo đường không được chẩn đoán

(Chinhphu.vn) - Theo PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Khám chữa bệnh, Bộ Y tế cảnh báo, số người mắc bệnh đái tháo đường không được chẩn đoán đang có gia tăng, có những trường hợp đến khi được chẩn đoán thì đã xuất hiện các biến chứng.

Nỗ lực phòng chống gian lận thương mại, chuyển tải bất hợp pháp

(ĐCSVN) – Gian lận xuất xứ, chuyển tải bất hợp pháp và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại gây tổn hại cho quan hệ thương mại song phương lành mạnh giữa Việt Nam với Hoa Kỳ và những đối tác thương mại quan trọng khác, đồng thời cũng ảnh hưởng tiêu cực tới các doanh nghiệp tuân thủ tốt.

Cơ hội thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại Việt-Nga

(Chinhphu.vn) - Chiều 14/11, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đến dự lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Việt - Nga (EXPO - Russia Vietnam 2019).

Doanh nghiệp xin trả lại dự án, Bộ GTVT nói gì?

(Chinhphu.vn) – Liên quan đến việc Công ty VETC (chủ đầu tư triển khai dự án thu phí không dừng giai đoạn 1) xin “trả lại” dự án, Bộ GTVT yêu cầu công ty phải có trách nhiệm tiếp tục thực hiện hợp đồng đã ký kết. Bên cạnh đó Bộ GTVT sẽ phối hợp với VETC và các cơ quan đơn vị có liên quan từng bước tháo gỡ các khó khăn vướng mắc với quyết tâm cao để hoàn thành dự án.

Cục Chăn nuôi: Giá thịt lợn tăng không do thiếu nguồn cung

(Chinhphu.vn) - Theo đại diện Cục Chăn nuôi ( Bộ NN &PTNT), nguyên nhân khiến giá lợn tăng đột biến trong thời gian ngắn không phải do thiếu nguồn cung mà vấn đề nằm ở khâu lưu thông và thông tin về giá thịt lợn.

Khẩn trương lấp lổ hổng, xử lý hàng hóa 'mượn đường' Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Trước nguy cơ bị mượn đường và hàng hóa nước ngoài lợi dụng để đội lốt, giả mạo xuất xứ Việt Nam để xuất khẩu sang các nước đối tác trong FTA mà Việt Nam là thành viên để hướng thuế suất ưu đãi, Chính phủ Việt Nam đã có những chỉ đạo quyết liệt và sát sao các cơ quan chức năng, các bên có liên quan về vấn đề này.

Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành nhiệm vụ thiết lập hành lang bảo vệ bờ biển

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có biển đề nghị tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện các quy định của pháp luật về thiết lập hành lang bảo vệ bờ biển.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 895
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 896
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76698425