BIDV giảm lãi suất huy động và lãi suất cho vay

(Chinhphu.vn) - Thực hiện quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về giảm trần lãi suất huy động vốn và cho vay đối tượng ưu tiên theo Quyết định số 2415/QĐ–NHNN và Quyết định số 2416/QĐ–NHNN, từ ngày 19/11, BIDV đã chỉ đạo toàn hệ thống nghiêm túc triển khai, cài đặt chương trình đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN.

Lãi suất cho vay của VietinBank thuộc nhóm thấp nhất thị trường

(Chinhphu.vn) – Từ ngày 19/11/2019 VietinBank đã điều chỉnh giảm lãi suất cho vay VND ngắn hạn tối đa từ 6,5%/năm xuống 6,0%/năm đối với các nhu cầu vốn phục vụ nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

ADB: Thị trưởng trái phiếu Việt Nam tăng trưởng đều đặn trong quý III

(Chinhphu.vn) - Thị trường trái phiếu bằng đồng nội tệ của Việt Nam đã gia tăng trong quý III/2019. Tính tới cuối tháng 9, Việt Nam có 55,1 tỉ USD trái phiếu đang lưu hành, cao hơn 3,4% so với quý trước và tăng 1,9% so với cùng kỳ năm ngoái xét theo giá trị đồng nội tệ.

Bộ Tài chính khuyến nghị các nhà đầu tư cần lưu ý khi tham gia thị trường trái phiếu doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa khuyến nghị doanh nghiệp phát hành, các tổ chức cung cấp dịch vụ và nhà đầu tư cần hiểu rõ và tuân thủ quy định của pháp luật về phát hành, đầu tư, giao dịch Trái phiếu doanh nghiệp (TPDN), hiểu rõ về đặc điểm của trái phiếu để tránh được các rủi ro có thể gặp phải khi đầu tư TPDN.

TTHC đối với hàng hóa XK, NK, quá cảnh thông qua Cổng thông tin một cửa quốc gia

(Chinhphu.vn) - Nghị định số 85/2019/NĐ-CP vừa ban hành quy định rõ việc thực hiện thủ tục hành chính đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh; phương tiện vận tải xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh thông qua Cổng thông tin một cửa quốc gia.

Bộ luật Lao động sửa đổi giúp người lao động hưởng lợi công bằng

(ĐCSVN) – Ngay sau khi Quốc hội thông qua Bộ luật Lao động (sửa đổi) vào ngày 20/11, Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) đã có những nhận định của riêng mình về Bộ luật mới này.

Công nghệ mới tái chế rác thải nhựa mà không cần phân loại

(Chinhphu.vn) - Không giống như phương thức tái chế vật lý truyền thống, công nghệ mới không yêu cầu phải phân tách nhựa theo loại và màu sắc mà có thể tái chế mọi thứ, từ hộp sữa, đồ lặn, thậm chí cả phụ phẩm gỗ.

Thủ tướng chỉ thị thúc đẩy tăng trưởng, phát triển bền vững Vùng miền Trung

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 27/CT-TTg yêu cầu các Bộ ngành, địa phương liên quan thực hiện 4 mục tiêu và 3 giải pháp trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển bền vững Vùng miền Trung.

Không niêm yết công khai giá vàng miếng tại điểm giao dịch sẽ bị phạt đến 50 triệu đồng

(Chinhphu.vn) - Theo Nghị định 88/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng, hành vi không niêm yết công khai giá mua, giá bán vàng miếng tại địa điểm giao dịch theo quy định của pháp luật sẽ bị phạt tiền từ 30-50 triệu đồng.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Khoảng 3 triệu người sẽ được nghỉ hưu sớm hơn khoảng 5 năm

(ĐCSVN) - Theo Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung, hiện nay chúng ta có 1810 ngành nghề, lĩnh vực công việc nặng nhọc, độc hại và vùng khó khăn. Số này khoảng 3 triệu người, họ chắc chắn sẽ được nghỉ hưu sớm hơn khoảng 5 năm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 761
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 761
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77001956