Thêm 21 bánh heroin, 7 kg ma túy đá trôi dạt vào bờ biển

(Chinhphu.vn) - Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên-Huế và Quảng Trị lại vừa tiếp nhận 21 bánh heroin, 7 kg ma túy đá trôi dạt vào bờ biển do người dân lượm được ở bờ biển.

Năm 2019, ngành dệt may Việt Nam dự kiến tăng trưởng 7,55%

(Chinhphu.vn) - Ngày 3/12, ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) chủ trì buổi họp báo về tình hình xuất khẩu dệt may năm 2019.

DN đối thoại về vướng mắc trong nhập khẩu trang thiết bị y tế

(Chinhphu.vn) – Ngày 3/12, Bộ Y tế tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp về các quy định trong quản lý trang thiết bị y tế và lấy ý kiến đóng góp về các chính sách hỗ trợ thúc đẩy phát triển sản xuất trang thiết bị y tế trong nước.

Những thách thức về nâng cao quyền năng giới

(ĐCSVN) - Hội nghị Đầu mối Giới lần thứ 4 một lần nữa thể hiện sự đóng góp và cam kết ngày càng mạnh mẽ của Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam hướng đến mục tiêu phát triển phụ nữ và bình đẳng giới.

Giải pháp bảo vệ sức khỏe khi chất lượng không khí ở mức báo động

(ĐCSVN) - “Ở nhà ngày ô nhiễm” là hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch “Không khí sạch, Bầu trời xanh” do Trung tâm Hành động, Liên kết vì Môi trường và Phát triển (CHANGE), phối hợp với Tổng lãnh sự Đức tại TP Hồ Chí Minh thực hiện xuyên suốt năm 2019.

Sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trong thời đại 4.0

(ĐCSVN) - Đồng Tháp được biết đến là địa phương đi đầu trong thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp, thời gian qua việc áp dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp, thúc đẩy liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm được ngành nông nghiệp tỉnh chú trọng triển khai.

Người tiêu dùng được tập huấn sử dụng điện tiết kiệm

(Chinhphu.vn) - Ngày 2/12, tại Công viên văn hóa Thanh Lễ (tỉnh Bình Dương), hơn 250 người tiêu dùng đến từ các tỉnh miền Đông Nam Bộ đã tham gia chương trình truyền thông cộng đồng và tập huấn về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Giao dịch liên kết: Có thể nới mức khống chế chi phí lãi vay

(Chinphu.vn) – Bộ Tài chính cho rằng, có thể nghiên cứu nới mức khống chế chi phí lãi vay thuần lên 25% hoặc 30% với các doanh nghiệp có giao dịch liên kết. Hiện chi phí lãi vay đang được khống chế ở mức 20%.

Huy động nguồn vốn bền vững cho nền kinh tế và từng doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có bài viết quan trọng với tựa đề "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nhằm khai thông, giải phóng tối đa, huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực, tạo động lực mới đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững".

Giải phóng nguồn lực tự nhiên: 'Cần nhất liêm chính - công bằng'

(Chinhphu.vn) - Động lực phát triển chỉ có thể có được khi bảo đảm tính liêm chính trong quản lý và công bằng trong sử dụng - đây chính là chìa khóa chính để giải quyết vấn đề tạo động lực trong sử dụng tài nguyên thiên nhiên thuộc sở hữu toàn dân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 833
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 834
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76864646