Tổ chức Hội nghị Phát triển doanh nghiệp bền vững

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đồng ý tổ chức Hội nghị Phát triển doanh nghiệp bền vững trong bối cảnh hội nhập quốc tế vào 8h00 ngày 16/12/2019.

Thanh toán điện tử: Mạnh dạn tiến lên để không lỡ nhịp

(Chinhphu.vn) - Thanh toán điện tử tạo cơ hội để người dân tham gia nhiều hơn vào lĩnh vực ngân hàng, không bỏ lỡ những cơ hội do nền kinh tế số mang lại.

Chiến lược chuyển đổi sang nền kinh tế “năng lượng xanh”

(Chinhphu.vn) - Ngành năng lượng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế cũng như phúc lợi của người dân Việt Nam. Điều quan trọng nhất hiện nay là phải có chiến lược mạnh mẽ và có tầm nhìn xa để hỗ trợ quá trình chuyển đổi Việt Nam sang một nền kinh tế hiện đại, xanh và toàn diện.

Suy dinh dưỡng đặc biệt cao trong nhóm trẻ em dân tộc thiểu số

(ĐCSVN) - Đó là thông tin được đưa ra tại buổi Họp báo công bố báo cáo “Suy dinh dưỡng dai dẳng trong cộng đồng các dân tộc thiểu số tại Việt Nam: Vấn đề và các giải pháp can thiệp” được tổ chức ngày 10/12 tại Hà Nội. Báo cáo này do Ngân hàng Thế giới và Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam thực hiện.

Điều tra đường dây buôn lậu hàng trăm tấn thuốc Bắc

(Chinhphu.vn) - Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03, Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám xét một số nơi tập kết, chứa thuốc Bắc ở thị xã Từ Sơn.

Cuộc chiến chống thuốc lá lậu: Cần hiệu quả và quyết liệt

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo 389 đang bàn giải pháp để các lực lượng chức năng sớm xử lý lượng thuốc lá nhập lậu vào Việt Nam trong thời gian qua, để vừa đảm bảo yêu cầu xử lý được đối tượng, xử lý được tang vật, vừa đảm bảo ngăn chặn được tình trạng buôn lậu thuốc lá qua biên giới rất phức tạp.

Khuyến khích công khai giá dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu

(Chinhphu.vn) – Đây là nội dung được nêu tại dự thảo Thông tư hướng dẫn kê khai giá, niêm yết giá, công khai giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.

Đảm bảo xóa nợ thuế đúng đối tượng

(Chinhphu.vn) - Tại dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật quản lý thuế số 38/2019/QH14, Bộ Tài chính quy định rõ về trường hợp được xóa nợ tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt quy định tại Điều 85 của Luật quản lý thuế.

188 thủ tục kết nối Cơ chế một cửa quốc gia

(Chinhphu.vn) - Tính đến ngày 15/11/2019 đã có 188 thủ tục hành chính kết nối Cơ chế một cửa quốc gia với tổng số hồ sơ hành chính đã được xử lý trên Cổng thông tin một cửa quốc gia trên 2,6 triệu bộ hồ sơ và xấp xỉ 34.000 doanh nghiệp tham gia.

Việt Nam đạt được nhiều tiến bộ trong phát triển con người

(ĐCSVN) - Đây là một phát hiện chính trong Báo cáo Phát triển con người năm 2019, được Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc (UNDP) công bố chiều nay (9/12), và có tiêu đề “Bất bình đẳng trong phát triển con người ở thế kỷ 21: Không chỉ thu nhập, mức trung bình và hiện tại”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 814
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 814
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77181810