Ô tô cũ nhập khẩu phải đạt tiêu chuẩn khí thải mức cao nhất

(Chinhphu.vn) - Từ tháng 5/2019, ô tô cũ nhập khẩu phải đạt tiêu chuẩn khí thải mức 4 - mức cao nhất đối với ô tô tham gia giao thông.

Đẩy mạnh các công trình, dự án trọng điểm ngành giao thông vận tải

(ĐCSVN) - Bên cạnh các kết quả đạt được, một số công trình, dự án trọng điểm đang triển khai vẫn còn khó khăn, nhiều dự án chậm tiến độ. Nguyên nhân chủ yếu do pháp luật về đầu tư xây dựng còn bất cập, thiếu đồng bộ; công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng chậm; chất lượng dự án thấp, phải điều chỉnh dẫn đến kéo dài thời gian thi công; vốn đầu tư không đáp ứng yêu cầu, cơ chế giải ngân phức tạp...

Đánh giá kết quả thực hiện các cơ chế, chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn

(ĐCSVN) – Chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn là một chủ trương lớn của Đảng và đã được chỉ đạo cụ thể tại Nghị quyết số 26/NQ-TW ngày 05/8/2008 của Ban chấp hành trung ương Đảng về nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Triển khai chủ trương này, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 61/2010/NĐ-CP, tiếp đó là Nghị định số 210/2013/NĐ-CP và hiện nay là Nghị định số 57/2018/NĐ-CP.

Mua trả góp vé máy bay lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng

(ĐCSVN) – Ngân hàng Quốc tế (VIB) và Vietnam Airlines vừa hợp tác tạo ra dòng thẻ Đồng thương hiệu Premier Boundless mang nhiều đặc quyền ưu việt cho người sử dụng.

Hoàn thiện 2 Dự thảo Nghị quyết của Chính phủ

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng đề nghị các Thành viên Hội đồng Quốc gia về Phát triển bền vững và Nâng cao năng lực cạnh tranh tham gia góp ý Dự thảo Nghị quyết, gửi về Bộ Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 15/12/2019 để nghiên cứu, tiếp thu, hoàn chỉnh Dự thảo Nghị quyết, bảo đảm tiến độ trình Chính phủ xem xét, thông qua tại Phiên họp thường kỳ tháng 12/2019.

Đánh giá lại quy mô GDP hoàn toàn phù hợp với thông lệ quốc tế

(ĐCSVN) – Việc đánh giá lại quy mô GDP trong bối cảnh hiện tại ở Việt Nam là cần thiết và hoàn toàn phù hợp với thông lệ quốc tế.

Lấy kết cấu hạ tầng giao thông là đột phá

(ĐCSVN) - Thời gian tới, phát triển kinh tế - xã hội vùng trung du và miền núi Bắc Bộ phải lấy kết cấu hạ tầng giao thông là đột phá; nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch là nền tảng; bảo vệ an ninh sinh thái và quốc phòng an ninh là then chốt…

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia giúp nâng tầm doanh nghiệp

(ĐCSVN) – Giải thưởng Chất lượng Quốc gia đã thu hút và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong xã hội; tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cạnh tranh hiệu quả trong hội nhập kinh tế với khu vực và thế giới.

Đẩy mạnh thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về an toàn thực phẩm

(ĐCSVN) - Đến nay, 63/63 tỉnh, thành phố xây dựng, phát triển mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn. Việc triển khai thí điểm thanh tra chuyên ngành ATTP tại 9 tỉnh thành tiếp tục được đẩy mạnh, đã có 4.387 cán bộ cấp huyện, xã được bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ.

Hoàn thiện Báo cáo thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em

(ĐCSVN) - Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội thay mặt Chính phủ, thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ ký và chịu trách nhiệm về Báo cáo của Chính phủ, gửi Đoàn giám sát Quốc hội trong ngày 17/12/2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 643
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 643
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77283631