Quảng Trị hiện thực hoá khát vọng giàu lên từ biển

(ĐCSVN) – Quảng Trị là tỉnh ven biển thuộc vùng Bắc Trung bộ. Những năm qua, tỉnh đã tập trung quy hoạch, triển khai nhiều chương trình, dự án để khai thác tiềm năng, lợi thế, quyết tâm trở thành tỉnh mạnh từ biển và giàu từ biển.

Khẳng định vai trò của đồng bào Công giáo trong khối đại đoàn kết dân tộc

(ĐCSVN) - Với đường hướng hoạt động đúng đắn: Hiệp thông cùng Giáo hội, đồng hành cùng dân tộc, Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam đang phát huy có hiệu quả vai trò của đồng bào Công giáo trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xứng đáng vào quá trình phát triển của đất nước.

Cảnh báo các website lừa đảo người lao động đi làm việc ở nước ngoài

(ĐCSVN)- Cục Quản lý lao động ngoài nước - Bộ LĐTB&XH khuyến cáo người lao động có nhu cầu làm việc ở nước ngoài cần nâng cao cảnh giác, tuyệt đối không tin vào các thông tin mời chào, hứa hẹn về việc làm trên các website, facebook, zalo… giả mạo.

Ngành Thuế khẩn trương triển khai giảm tiền thuê đất năm 2023

(ĐCSVN) - Tổng cục Thuế vừa có Công điện số 08/CĐ-TCT về việc thực hiện Quyết định số 25/2023/QĐ-TTg ngày 3/10 của Thủ tướng Chính phủ về giảm tiền thuê đất của năm 2023. Tại Công điện, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế yêu cầu cục thuế các tỉnh, thành phố, các đơn vị trực thuộc khẩn trương triển khai các công việc liên quan.

Chỉ số hàng hóa MXV-Index có chuỗi giảm sâu 4 ngày

(Chinhphu.vn) - Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, nông sản là nhóm mặt hàng duy nhất đóng cửa hôm qua trong sắc xanh.

Giải pháp nào cho ngành logistics Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn

(Chinhphu.vn) - Tại Hội nghị Logistics 2023 với chủ đề “Logistics Việt Nam - Con đường phía trước”, các diễn giả cho rằng cần khắc phục những hạn chế chủ quan và những trở lực khách quan để ngành logistics có thể phát triển như kỳ vọng.

“Ngược gió”, tìm cơ hội trong khó khăn

(ĐCSVN) – Theo các chuyên gia kinh tế, trong thuận lợi bao giờ cũng đều có những khó khăn, quan trọng là chúng ta phải tìm ra được cơ hội trong khó khăn, ứng phó linh hoạt và hóa giải hiệu quả các khó khăn, thách thức đó…

Rà soát, nâng cao hiệu quả quản lý Quỹ Bình ổn giá xăng dầu

(ĐCSVN) - Chiều 5/10, Bộ Tài chính họp báo về công tác tài chính quý 3. Nhiều vấn đề liên quan đến quỹ Bình ổn giá xăng dầu, quản lý thị trường trái phiếu doanh nghiệp đã được đặt ra.

Chỉ số hàng hóa MXV-Index 'rơi thẳng' xuống đáy 3 tháng

(Chinhphu.vn) - Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới vừa đóng cửa ngày giao dịch biến động rất mạnh. 23/31 mặt hàng đồng loạt chốt ngày trong sắc đỏ, trong đó nhiều mặt hàng quan trọng ghi nhận các mức sụt giảm lớn, đã kéo chỉ số MXV-Index chốt ngày 4/10 giảm sâu hơn 2%, xuống 2.188 điểm, mức thấp nhất trong vòng 3 tháng trở lại đây.

Chuyển đổi số tạo ra mô hình kinh doanh và các giá trị mới

(Chinhphu.vn) - Nhiều doanh nghiệp đã bước vào giai đoạn số hóa dữ liệu, chuẩn hóa quy trình, ứng dụng công nghệ số, tiến tới chuyển đổi số ở phạm vi rộng và đồng bộ hơn. Tuy nhiên, những kết quả đạt được này còn khá khiêm tốn, các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuyển đổi số.
Trang 117 trong 2316 << < 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 732
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 732
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77145657