Đường bay thẳng thứ 19 giữa Việt Nam – Trung Quốc

(ĐCSVN) - Hôm nay (26/ 12), Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam cho biết, từ ngày 19/01/2020, Vietnam Airlines sẽ mở đường bay Đà Nẵng – Thượng Hải với các chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 17h55 và từ Thượng Hải lúc 23h20 (giờ địa phương) vào thứ Năm và Chủ nhật hàng tuần.

Năm đầu tiên sản phẩm công nghiệp “cán mốc” xuất siêu 100 triệu USD

(Chinhphu.vn) – Năm 2019 ghi nhận lần đầu tiên các sản phẩm ngành chế biến, chế tạo đạt xuất siêu với gần 100 triệu USD. Mặc dù giá trị không lớn, nhưng đây được coi là tín hiệu rất đáng mừng của ngành công nghiệp nặng, góp phần cải thiện cán cân thương mại của Việt Nam.

Kết quả kép từ ba điểm nhấn kinh tế vĩ mô

(Chinhphu.vn) – Ba trong số những thành tựu nổi bật nhất của tình hình kinh tế - xã hội năm 2019 là tăng trưởng GDP, kiểm soát lạm phát và xuất nhập khẩu. Đáng lưu ý, những chỉ tiêu này đều đạt kết quả kép.

Giải quyết rác thải nhựa nhờ loài sâu bột

(Chinhphu.vn) - Các nghiên cứu trước đây cũng đã chỉ ra rằng sâu bột, loài sâu dễ nuôi và được sử dụng rộng rãi làm thức ăn cho nhiều loài động vật, có thể sống nhờ vào việc ăn nhựa.

Bảo trì đường bộ tốt, tai nạn giao thông sẽ giảm sâu

(Chinhphu.vn) – “90% tai nạn giao thông liên quan đến đường bộ. Do đó, nếu làm tốt công tác duy tu, bảo dưỡng sửa chữa đường; xóa các điểm đen về tai nạn giao thông; đào tạo sát hạch cấp giấy phép lái xe, xây dựng cơ sở dữ liệu mới để quản lý lái xe… tai nạn giao thông chắc chắn sẽ giảm sâu”.

Đảm bảo an toàn sử dụng thuốc trong cơ sở khám chữa bệnh

(Chinhphu.vn) – Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế vừa có văn bản chấn chỉnh đảm bảo an toàn sử dụng thuốc trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

Phát triển y dược cổ truyền, kết hợp với y dược hiện đại

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chương trình phát triển y dược cổ truyền, kết hợp y dược cổ truyền với y dược hiện đại đến năm 2030 với mục tiêu phát triển toàn diện y dược cổ truyền, tăng cường kết hợp y dược cổ truyền với y dược hiện đại nhằm bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

Xuất cấp hơn 110.780 tấn gạo hỗ trợ nhân dân trong năm 2019

(Chinhphu.vn) – Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp báo của Tổng cục Dự trữ Nhà nước, ngày 26/12.

Góc nhìn báo chí, truyền thông về xây dựng nông thôn mới

(Chinhphu.vn) – Các nhà báo, các sinh viên báo chí đã được cung cấp các thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách phát triển nông thôn mới của nhà nước nhằm hỗ trợ truyền thông nông thôn mới hiệu quả hơn.

Hãng hàng không tư nhân Việt Nam đầu tiên đạt chứng nhận IOSA

(ĐCSVN) – Chỉ sau gần 1 năm cất cánh, Hãng hàng không Bamboo Airway đã đón nhận máy bay Boeing 787-9 Dreliner, trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành máy bay thân rộng, và đạt chứng nhận đánh giá An toàn Khai thác của Hiệp hội vận tải Hàng không Quốc tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 630
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 630
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77145299