Tăng lương cơ sở thêm 7,38%

(Chinhphu.vn) - Theo dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang đang được Bộ Nội vụ lấy ý kiến góp ý của nhân dân, mức lương cơ sở sẽ được điều chỉnh tăng thêm 7,38% từ ngày 1/7/2020.

Chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách xã hội

(Chinhphu.vn) - Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần, hòa chung tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, các địa phương tiếp tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ các đối tượng chính sách xã hội bao gồm các hộ nghèo, gia đình có công, người nhiễm chất độc da cam, lao động có hoàn cảnh khó khăn...

Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu sang Trung Quốc dịp Tết

(Chinhphu.vn) - Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương khuyến cáo và đề nghị các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản, trái cây sang Trung Quốc vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020: Cần theo dõi sát diễn biến thông quan để đảm bảo chất lượng hàng hóa và tiến độ xuất khẩu.

‘Thủ tướng luôn tìm kiếm những cơ hội cải cách mới’

(Chinhphu.vn) – Cùng với Nghị quyết 02, Chính phủ, Thủ tướng luôn tìm kiếm những cơ hội cải cách mới, vượt ra khỏi những phạm vi cải cách đang được tiến hành, bổ sung cho những giải pháp đang làm và như thế ta nhìn thấy một nỗ lực và cơ hội rất lớn cho năm 2020.

Đừng để người say cầm lái

(Chinhphu.vn) - Một trong những quy định đáng chú ý nhất ngay dịp đầu năm 2020 là việc xử phạt đối với những người uống rượu bia điều khiển các phương tiện tham gia giao thông.

Bộ Công Thương kết nối nhập khẩu thịt lợn, góp phần bình ổn thị trường

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình thiếu hụt nguồn cung thịt lợn trong nước, Cục Xuất nhập khẩu - Bộ Công Thương đã có văn bản chỉ đạo hệ thống Thương vụ Việt Nam tại các quốc gia, vùng lãnh thổ chủ động trao đổi với Hiệp hội các doanh nghiệp xuất khẩu thịt lợn có uy tín ở nước sở tại để kết nối với các doanh nghiệp nhập khẩu của Việt Nam.

Tiếp tục kéo giảm tai nạn, khắc phục ùn tắc giao thông

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tại Hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Phát triển nhà ở xã hội chưa đạt yêu cầu đề ra

(Chinhphu.vn) – Mặc dù trong năm 2019 đã có thêm 9 dự án nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp với quy mô trên 4.100 căn hộ được hoàn thành và đưa vào sử dụng nhưng kết quả này vẫn chưa đạt yêu cầu đề ra trong Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Tiếp tục hoàn thiện về nhóm nội dung khoa giáo, văn hoá, xã hội

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghi nhận, đánh giá cao đóng góp tâm huyết, sâu sắc của các chuyên gia, nhà khoa học. Sau cuộc họp, tổ biên tập sẽ xem xét, tiếp thu đầy đủ các ý kiến được trao đổi, nhất là cách tiếp cận mới để tiếp tục hoàn thiện các nội dung về khoa giáo, văn hoá, xã hội.

“Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” có sức lan tỏa mạnh mẽ

(ĐCSVN) - Ngày 07/01, tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức gặp mặt báo chí giới thiệu về Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2020” với chủ đề “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 376
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 376
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77969482