Bộ Công Thương tìm hướng tiêu thụ các mặt hàng nông sản

(ĐCSVN) - Để hạn chế lây lan của dịch nCoV, một số cửa khẩu xuất khẩu nông sản đã tạm thời đóng cửa ngừng thông quan nên một số mặt hàng nông sản như: thanh long, dưa hấu và dự báo trong thời gian tới là vải, xoài đã và đang gặp khó khăn trong tiêu thụ, Bộ Công Thương đang tìm giải pháp kết nối tiêu thụ các mặt hàng nông sản.

Triển khai các nhóm giải pháp thúc đẩy tăng năng suất lao động quốc gia

(ĐCSVN) - Sau hơn 30 năm đổi mới, Việt Nam đã thoát khỏi tình trạng kém phát triển, trở thành nước có thu nhập trung bình. Quy mô, tiềm lực nền kinh tế được tăng cường, hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, an sinh xã hội được bảo đảm, thu nhập, đời sống người dân được nâng lên.

Tăng cường chống vi phạm găm hàng, gian lận vật tư y tế chống dịch nCoV

(ĐCSVN) – Để góp phần phòng chống dịch nCoV hiệu quả, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả quốc gia (Ban 389) đã đề nghị các Ban Chỉ đạo ở địa phương thực hiện các nội dung đồng bộ để xử lý những hành vi vi phạm pháp luật như đầu cơ, găm hàng, nâng giá, sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chung tay giải quyết sức khỏe nước và sức khỏe cộng đồng

(ĐCSVN) – Theo các đại biểu, cần tăng cường hợp tác giữa các thành viên của Liên minh nước và sức khỏe Việt Nam và các đối tác với sự tham gia của người dân chung tay giải quyết vấn đề sức khỏe nước và sức khỏe cộng đồng, đẩy mạnh truyền thông, tạo sự thay đổi về nhận thức và tăng cường tiếp cận nước sạch cho người dân vùng nông thôn nghèo, vùng núi…

Người dân khi đến chùa phải đeo khẩu trang

(ĐCSVN) - Thượng toạ Thích Đức Thiện, Phó chủ tịch Hội đồng trị sự - Tổng thư ký Giáo hội Phật giáo Việt Nam vừa ký văn bản số 042/CV-HĐTS gửi Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo các tỉnh thành phố về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Một số nội dung chính của Hiệp định EVFTA và EVIPA

(ĐCSVN) - EVFTA đã trở thành hiệp định thương mại tự do thế hệ mới đầu tiên được Nghị viện châu Âu (EP) khóa mới xem xét và phê chuẩn. EVFTA là một Hiệp định toàn diện, chất lượng cao, cân bằng về lợi ích cho cả Việt Nam và EU, đồng thời phù hợp với các quy định của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO).

Chưa thay đổi mục tiêu tăng trưởng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, chưa thay đổi mục tiêu tăng trưởng trong bối cảnh hiện nay. Mặc dù vậy, chúng ta cần có kịch bản theo tình hình dịch để chủ động ứng phó.

Tháng 1/2020, giải ngân vốn đầu tư công gần 4.450 tỷ đồng

(ĐCSVN) – Theo số liệu vừa công bố của Bộ Tài chính, ước giải ngân kế hoạch vốn đầu tư năm 2020 của các bộ, ngành, địa phương đến hết ngày 31/01/2020 là 4.448,622 tỷ đồng, đạt 0,95% kế hoạch Nhà nước giao (cùng kỳ đạt 0,5% kế hoạch Quốc hội giao và đạt 0,69% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao).

Phòng chống nCoV: EVN khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Cùng với các biện pháp tích cực, chủ động, chung tay cùng cộng đồng trong việc phòng chống virus Corona (Covid-19), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã khuyến khích khách hàng sử dụng điện nên sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến, hạn chế tiếp xúc trực tiếp nhằm phòng ngừa dịch bệnh lây lan.

Hàng không Việt Nam thiệt hại lớn trước "cơn bão" nCoV

(Chinhphu.vn) - Ước tính thiệt hại ban đầu của việc dừng các đường bay của các hãng hàng không Việt Nam do ảnh hưởng của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV hay còn gọi là COVID-19) lên tới khoảng hơn 10.000 tỷ đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 441
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 441
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78107416