Vừa phòng chống dịch bệnh, vừa nỗ lực bảo đảm sản xuất

(Chinhphu.vn)-Cùng với việc phòng chống dịch bệnh COVID-19, một số tỉnh biên giới vẫn đang nỗ lực đẩy mạnh hoạt động sản xuất, xuất khẩu hàng hóa.

Thủ tướng: Kiên quyết đưa giá thịt lợn xuống dưới 60.000 đồng/kg

(Chinhphu.vn) - Chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về giải pháp bình ổn giá thịt lợn.

Bộ Công Thương họp khẩn tìm giải pháp “cứu” doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Chiều 20/3, Bộ Công Thương đã tiến hành họp khẩn để bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, nhất là dệt may và xuất khẩu nông thủy sản, trong bối cảnh nhiều thị trường đình trệ do các biện pháp kiểm soát dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát trên toàn cầu.

CẬP NHẬT dịch bệnh COVID-19 và ứng phó tới ngày 23/3

(Chinhphu.vn) - Báo Điện tử Chính phủ cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 và các chỉ đạo ứng phó của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Tự ý dùng thuốc chữa sốt rét trị COVID-19 sẽ gây nguy hiểm

(Chinhphu.vn) - . Hydroxychloroquine vẫn chưa được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Bộ Y tế công nhận và chính thức đưa vào phác đồ điều trị và khuyến cáo sử dụng; nếu người dân có sẵn thuốc này thì cũng không được tự ý dùng được.

Tạm dừng nhập cảnh với người nước ngoài vào Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 21/03/2020, Bộ Ngoại giao thông báo các quyết định của Chính phủ Việt Nam để triển khai hiệu quả các biện pháp phòng chống, ngăn ngừa và kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh, trong bối cảnh dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn thế giới.

Hai địa phương ra mắt phần mềm theo dõi dịch bệnh COVID-19

(Chinhphu.vn) - Tỉnh Thừa Thiên- Huế và Quảng Nam vừa ra mắt và vận hành các ứng dụng, phần mềm theo dõ quản lý thông tin về dịch bệnh, cập nhật thông tin thời sự mới nhất về dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Huy động toàn bộ lực lượng y tế phòng, chống đại dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia về COVID-19 về phát động đợt thi đua đặc biệt trong toàn ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Bộ Y tế phát động đợt thi đua đặc biệt phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong toàn ngành y tế.

Tọa đàm ‘EVFTA – Cao tốc hiện đại nối liền Việt Nam – EU’

(Chinhphu.vn) – Ngày 23/3, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức cuộc tọa đàm trực tuyến với chủ đề “EVFTA – Cao tốc hiện đại nối liền Việt Nam - EU”.

OPEC+ và những bế tắc trong việc duy trì giá dầu mỏ

(Chinhphu.vn) – Hội nghị OPEC+ nhằm tìm kiếm một sự đồng thuận về việc tiếp tục giảm nguồn cung ra thị trường chí ít trong vòng 6 tháng tới diễn ra thật không đúng lúc. Trong khi nền kinh tế thế giới nói chung và tại một số quốc gia nói riêng đang có một số chỉ dấu manh nha của cuộc khủng hoảng mới thì dịch COVID-19 lại bùng phát và lây lan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1163
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1163
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098853