NAPAS miễn giảm phí dịch vụ công và chuyển tiền liên ngân hàng

(Chinhphu.vn) – Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vừa thông báo triển khai chương trình miễn, giảm phí dịch vụ cho các tổ chức tín dụng, Chương trình miễn phí ước tính doanh thu giảm nhất 15% nhưng đơn vị này vẫn được triển khai nhằm gián tiếp chia sẻ khó khăn doanh nghiệp và người dân.

Xử lý nghiêm vi phạm về buôn bán phân bón

(Chinhphu.vn) – Tại dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất xử phạt lên đến 200 triệu đồng đối với vi phạm về buôn bán phân bón.

WHO: Việt Nam đang xử lý dịch COVID-19 rất tốt

(Chinhphu.vn) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ghi nhận việc Việt Nam đã xử lý dịch bệnh COVID-19 rất tốt, với năng lực quốc gia trong việc sẵn sàng ứng phó và kiểm soát các vấn đề y tế khẩn cấp.

Nghề đặc biệt, tháng 2 đặc biệt và hai chữ AN cho nhân dân

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh ‘nước sôi lửa bỏng’, hệ thống y tế, ngành Y tế Việt Nam đã không chỉ cho thấy tinh thần trách nhiệm cao, mà còn khẳng định được năng lực sẵn sàng ứng phó và kiểm soát các vấn đề y tế khẩn cấp.

WHO: Đeo nhiều khẩu trang cùng lúc có thể gây nguy hiểm

(Chinhphu.vn) - WHO khuyến cáo không nên hút thuốc lá, tự ý uống kháng sinh, đeo nhiều khẩu trang cùng lúc trong phòng ngừa và điều trị COVID-19.

Thủ tướng: Tất cả người lao động và những người phụ thuộc cần có lưới an sinh

(Chinhphu.vn) - Để trở thành lưới an sinh xã hội trọng yếu gắn với mục tiêu, định hướng XHCN, thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội thì độ bao phủ của bảo hiểm xã hội phải rộng khắp hơn hay cụ thể là tất cả người lao động và những người phụ thuộc cần phải có lưới an sinh.

Tất cả 63 tỉnh, thành phố tiếp tục cho học sinh nghỉ học

(Chinhphu.vn) - Sau khi Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo có công văn đề nghị các địa phương cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2/2020, tính đến tối 15/2, tất cả 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đã thông báo cho học sinh nghỉ phòng chống dịch COVID-19. Trong đó, 56 tỉnh, thành phố cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2.

Cho nghỉ học: Vì sao Bộ không quyết mà lại đề nghị địa phương?

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp hiện nay, Bộ GDĐT đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương xem xét tiếp tục cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học đến hết tháng 2/2020.

Tuyệt đối không để người bệnh ra khỏi khu vực cách ly y tế

(Chinhphu.vn) - Tuyệt đối không để người bệnh ra khỏi khu vực cách ly y tế khi chưa được phép xuất viện và sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm khi để người bệnh ra khỏi khu vực cách ly y tế.

Thêm 1 kênh thông tin về dịch bệnh Covid-19

(Chinhphu.vn) - Cục Công nghệ thông tin, Bộ Y tế vừa chính thức ra mắt ứng dụng chatbot hỏi-đáp về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do chủng mới của virus corona (COVID-19).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 756
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 756
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76805305