Không để Việt Nam trở thành địa bàn trung chuyển ma túy

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 16/8/2019 của Bộ Chính trị về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy.

Bộ trưởng Công Thương: Cụ thể hoá Nghị quyết 55, ủng hộ địa phương làm năng lượng sạch

(Chinhphu.vn) – “Hơn bao giờ hết, an ninh năng lượng và năng lượng quốc gia đang cần những quan điểm tiếp cận mới, định hướng, nền tảng quan trọng, phù hợp, đáp ứng với chuyển biến chung của toàn cầu”.

BIDV hỗ trợ gói tín dụng cho DN bị ảnh hưởng bởi Covid-19

(Chinhphu.vn) – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa công bố triển khai Gói tín dụng ngắn hạn hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid-19).

Thủ tướng: Loại vaccine nào cho căn bệnh sụt giảm kinh tế?

(Chinhphu.vn) - Sáng 25/2, Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính-tiền tệ quốc gia đã họp dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Hội đồng.

Chống dịch COVID-19: Diễn biến mới phải có biện pháp mới

(Chinhphu.vn) – Căn cứ thực tiễn diễn biến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19), các chuyên gia y tế cho rằng trước những diễn biến mới, chúng ta phải có giải pháp mới.

Hơn 4.000 lao động Việt Nam trong vùng dịch Covid 19 tại Hàn Quốc

(Chinhphu.vn) – Công dân nước ngoài đang cư trú trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc nếu có các biểu hiện liên quan đến dịch Covid-19 khi đến khám, điều trị tại các cơ sở y tế công cộng sẽ không bị truy cứu về tình trạng cư trú bất hợp pháp và không bị trục xuất. Hiện, có hơn 4.000 lao động Việt Nam ở 2 vùng dịch lớn là TP Daegu và tỉnh Gyeongbuk.

Khi công nghiệp hỗ trợ chiếm 64%

(ĐCSVN) – Khi đạt tới công nghiệp hỗ trợ chiếm 64%, tức là địa phương đã thu hút được gần 1500 dự án có vốn đầu tư nước ngoài...

Thu hút đầu tư nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

(ĐCSVN) – Những năm gần đây, trong xu hướng của cách mạng công nghệ 4.0, việc ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật công nghệ vào sự phát triển nói chung và sản xuất nói riêng đã trở thành phổ biến. Sản xuất nông nghiệp (SXNN) Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Đề xuất các giải pháp lồng ghép giới hiệu quả

(ĐCSVN) - Tại Hội thảo, đại diện các bộ, ngành, tổ chức quốc tế đã chỉ ra các vấn đề bất cập, đề xuất các giải pháp lồng ghép giới hiệu quả trong các dự án của Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030.

Miền Bắc tiếp diễn tình trạng ô nhiễm không khí

Theo Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường), TP. Hà Nội cũng như miền Bắc đang trong thời kỳ ghi nhận nồng độ các chất ô nhiễm trong không khí, trong đó có bụi mịn PM2.5 thường cao nhất trong năm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 720
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 721
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77491571