Quy định mới xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lao động

(ĐCSVN) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 28/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội, đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Gần 37 nghìn lao động các nước có dịch Covid–19 đang làm việc tại Việt Nam

(ĐCSVN) – Tính đến chiều 3/3, có gần 37 nghìn lao động của những nước đang có dịch Covid-19 như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia…đang làm việc tại Việt Nam.

Cảnh báo lừa đảo người dùng qua website mạo danh ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Gần đây, theo ghi nhận của các chuyên gia, trên Internet lại xuất hiện nhiều trang giả mạo website của các ngân hàng, tổ chức tài chính để lừa đánh cắp thông tin tài khoản dịch vụ ngân hàng điện tử, từ đó chiếm đoạt tiền của người dùng.

Tăng cường quản lý sử dụng xe tự chế

(ĐCSVN) - UBND TP vừa có văn bản gửi các sở, ngành liên quan và UBND các quận, huyện về tăng cường công tác quản lý, sử dụng đối với các loại phương tiện xe 3, 4 bánh tự chế và xe chở hàng 4 bánh có gắn động cơ trên địa bàn TP.

Phó Thủ tướng dự, chỉ đạo Diễn tập phòng, chống COVID-19 toàn quân

(Chinhphu.vn) – Sáng 4/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra đã dự, chỉ đạo Diễn tập phòng, chống dịch COVID-19 toàn quân.

Phát huy vai trò của kiểm toán tăng minh bạch trong dự án PPP

(Chinhphu.vn) – Bên cạnh những lợi ích không thể phủ nhận của các dự án hợp tác công-tư (PPP), trong thời gian vừa qua, còn nhiều vấn đề liên quan đến quản lý, điều hành, khai thác các dự án PPP và đã gây ra không ít bức xúc trong dư luận xã hội. Để tránh việc “sân sau”, lợi ích nhóm trong thẩm định, phê duyệt, triển khai các dự án PPP, cần có phát huy đầy đủ vai trò kiểm toán.

Khuyến khích doanh nghiệp mở rộng đầu tư trong lĩnh vực năng lượng

(Chinhphu.vn) - Đây là khẳng định của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khi tiếp ông Paul Blakeley, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn năng lượng Jadestone Energy.

Xây dựng Hệ thống cảnh báo sớm về phòng vệ thương mại

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định số 316/QĐ-TTg phê duyệt Đề án "Xây dựng và vận hành hiệu quả hệ thống cảnh báo sớm về phòng vệ thương mại".

Thủ tướng yêu cầu trình phương án kinh phí bảo trì đường sắt

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ đã có Thông báo 70/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ về kinh phí quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia.

Thủ tướng: Chính phủ thấu hiểu các khó khăn trong sản xuất kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Phát biểu khai mạc phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2/2020 vào sáng nay, 3/3, Thủ tướng đề nghị các thành viên Chính phủ góp ý cho một chỉ thị mới, trong đó đưa ra nhiều giải pháp cấp bách nhằm tháo gỡ khó khăn, duy trì sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 702
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 702
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76846578