Dự thảo phân cấp quản lý đơn vị Dân quân tự vệ

(Chinhphu.vn) - Bộ Quốc phòng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Dân quân tự vệ về tổ chức xây dựng lực lượng và chế độ, chính sách đối với Dân quân tự vệ.

Đưa chất xám xuống tuyến huyện, sản xuất hàng loạt test-kit xét nghiệm ‘made in VietNam’

(Chinhphu.vn) - Đây là những thông tin đáng chú ý tại cuộc họp sáng 4/3 của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19).

Phó Thủ tướng dự, chỉ đạo Diễn tập phòng, chống COVID-19 toàn quân

(Chinhphu.vn) – Sáng 4/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra đã dự, chỉ đạo Diễn tập phòng, chống dịch COVID-19 toàn quân.

Tăng cường hợp tác thương mại với Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN

(ĐCSVN) – Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) là tổ chức đại diện cho hơn 160 tập đoàn thành viên có hoạt động kinh doanh toàn cầu, phần lớn trong số đó nằm danh sách 500 công ty hàng đầu Hoa Kỳ do tạp chí Fortune bình chọn có trụ sở tại Washington DC.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam kiến nghị gỡ khó cho doanh nghiệp

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, VNREA đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ về các kiến nghị hoàn thiện chính sách pháp luật, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản.

Bộ NN&PTNT triển khai hiệu quả dịch vụ công trực tuyến

(ĐCSVN) - Triển khai thí điểm khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) năm 2019 của Bộ NN&PTNT, đến nay, Bộ đã nhận được nhiều phản ánh cụ thể của doanh nghiệp thông qua các chỉ số, tiêu chí đánh giá. Qua đó, góp phần giúp Bộ cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao chất lượng, hiệu quả cải cách hành chính.

Xuất khẩu gạo tăng cao

(ĐCSVN) - Xuất khẩu gạo tăng mạnh cả giá trị và lượng, trong khi rất nhiều mặt hàng nông sản khác giảm mạnh kim ngạch xuất khẩu.

Thủ tướng: Cải cách tiền lương không phải là điều chỉnh đôi chút

(Chinhphu.vn) – Chiều nay (4/3), chủ trì phiên họp của Ban chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công, Thủ tướng cho rằng, “đã cải cách thì phải ra cải cách, chứ không phải là điều chỉnh đôi chút, không có nhiều ý nghĩa”.

Chống dịch COVID-19: Kiên trì nguyên tắc, linh hoạt chiến thuật

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang hết sức phức tạp hiện nay, chúng ta cần tiếp tục kiên định các nguyên tắc, phương châm chống dịch nhưng phải có chiến thuật linh hoạt, phù hợp, lường trước các tình huống mới.

Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hoạt động công đoàn cơ sở

(ĐCSVN) - Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Nghị quyết về nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn năm 2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 585
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 585
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76750158