Phòng, chống dịch COVID-19 tại nơi làm việc

(ĐCSVN) - Bộ Y tế đã có công văn gửi các bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành phố khuyến cáo đối với công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại nơi làm việc, ký túc xá của người lao động.

Đề nghị gia hạn khoảng 22.600 tỷ đồng thuế GTGT, 4.500 tỷ tiền thuê đất

(Chinhphu.vn) - Để các doanh nghiệp, cá nhân có thêm nguồn lực tài chính duy trì và khôi phục sản xuất, góp phần đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm 2020, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Tài chính đã soạn thảo Nghị định gia hạn về thuế, tiền thuê đất nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh và hỗ trợ thị trường.

Tăng giá điện sinh khối lên 1.634 đồng/kWh

(ĐCSVN) - Đối với các dự án đồng phát nhiệt - điện, biểu giá mua điện tại điểm giao nhận sẽ là 1.634 đồng/kWh; đối với các dự án không phải là dự án đồng phát nhiệt - điện, biểu giá mua điện tại điểm giao nhận là 1.968 đồng/kWh.

Công nghệ hỗ trợ con người ‘thời’ COVID-19

(Chinhphu.vn) - Để tránh lây lan dịch bệnh, các nước và tổ chức trên thế giới đang sử dụng công nghệ để giảm thiểu sự tiếp xúc và đi lại.

Virus SARS-CoV-2 đã biến chủng; kiểm soát chặt xuất nhập cảnh

(Chinhphu.vn) - Sáng 11/3, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (virus SARS-CoV-2, dịch bệnh COVID-19) đã họp triển khai các biện pháp phòng, chống dịch. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Xử lý nghiêm các trường hợp khai báo gian dối, không chấp hành cách ly

(Chinhphu.vn) - Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã nhấn mạnh điều này khi chủ trì Hội nghị trực tuyến của Bộ Công an về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hàng thông qua cảng biển vẫn tăng trưởng hai con số

(Chinhphu.vn) - Dù số lượng tàu đến cảng Việt Nam giảm do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng sản lượng hàng hóa qua cảng vẫn ghi nhận tăng trưởng ấn tượng.

Bộ Công Thương: Triển khai hàng loạt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Để triển khai hiệu quả các biện pháp nhằm bảo đảm nguồn cung hàng hóa cho thị trường theo đúng tinh thần Chỉ thị 11/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngay trong sáng nay (11/3), Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh ban hành Chỉ thị số 06 về việc tiếp tục tập trung thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch và tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh của ngành Công Thương trước những diến biến mới của dịch bệnh COVID-19.

Không được chủ quan khi bị chó cắn

(ĐCSVN) - Trong những năm gần đây, ở nước ta đã liên tiếp xẩy ra khá nhiều các trường hợp tử vong đáng tiếc do bị chó dại cắn. Chúng ta biết rằng, bệnh dại ở người tới thời điểm hiện tại vẫn là… vô phương cứu chữa, khi 100% người bị con chó mang mầm bệnh dại cắn.

Đảm bảo cung ứng gạo dự trữ để bình ổn thị trường

(Chinhphu.vn) - Cục Xuất nhập khẩu - Bộ Công Thương vừa ban hành công văn hỏa tốc đề nghị các thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo duy trì mức dự trữ lưu thông tối thiểu tương đương 5% số lượng gạo đã xuất khẩu trong 06 tháng trước đó, cung ứng ngay lượng gạo tồn kho và lượng gạo dự trữ lưu thông để bình ổn thị trường nội địa theo chỉ đạo của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2984
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2984
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76326258