Chương trình hành động của Chính phủ phát huy các nguồn lực của nền kinh tế

(ĐCSVN) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 30/NQ-CP ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày 15/1/2019 của Bộ Chính trị về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế.

Tại sao thông tin các ca từ Bộ Y tế chậm hơn mạng xã hội?

(ĐCSVN) – Lên tiếng trước những ý kiến cho rằng, Bộ Y tế chậm trễ trong việc công bố thông tin các ca bệnh Covid-19, trao đổi với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng (Bộ Y tế) nhấn mạnh: “… ngành y tế cần phải kiểm chứng, đối chứng và khi nào khẳng định chắc chắn ca bệnh thì mới công bố và cung cấp thông tin cho báo chí, cho người dân”.

Khai báo y tế không trung thực sẽ bị xử lý ra sao?

(ĐCSVN) - Trước tình hình dịch COVID-19 tiếp tục lây lan nhiều nơi trên thế giới và tại Việt Nam, nhiều người dân quan tâm, lo lắng về một vài trường hợp không khai báo trung thực tình trạng sức khỏe bản thân khi có tiếp xúc ca bệnh, làm lây lan cho người thân và xã hội. Vậy những trường hợp khai báo y tế không trung thực này sẽ bị xử lý ra sao?

Triển khai trên toàn quốc hệ thống khai báo sức khoẻ du lịch

(Chinhphu.vn) - Sáng 15/3, Bộ Y tế cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ chính thức công bố hệ thống khai báo sức khoẻ du lịch triển khai dành cho các sân bay/cửa khẩu và 100% cơ sở lưu trú/nhà hàng trên toàn quốc, phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Chủ động phương án phòng chống dịch châu chấu sa mạc

(ĐCSVN) - Tăng cường hợp tác quốc tế với FAO và các quốc gia có chung đường biên giới để trao đổi thông tin, kinh nghiệm, đồng thời, theo dõi sát tình hình và các cảnh báo về hướng di chuyển và gây hại của châu chấu sa mạc,...

Ngành giao thông quyết tâm nỗ lực cùng Chính Phủ thực hiện “nhiệm vụ kép”

(ĐCSVN) – Vừa phòng chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo phát triển ngành giao thông vận tải theo Chỉ thị của Chính Phủ, Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị trực thuộc chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị kinh doanh cắt giảm thủ tục hành chính, giảm chi phí logistics hàng hải, hàng không, đường bộ, đường thủy nội địa, đường sắt.

Khuyến cáo tất cả hành khách giao thông đều đeo khẩu trang

(ĐCSVN) – Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo Cục Y tế (Bộ Giao thông Vận tải) liên hệ với Bộ Công thương và Bộ Y tế giới thiệu các đơn vị sản xuất khẩu trang phù hợp đến các đơn vị vận tải đặt mua để tất cả hành khách có khẩu trang khi tham gia giao thông.

Những việc cần làm khi bị sốt, ho, khó thở; cách ly tại nhà,…

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa đưa hướng dẫn cụ thể đối với người dân khi có những biểu hiện (sốt, ho, đau họng, khó thở) trong tình hình dịch bệnh COVID-19 như hiện nay.

Ngân hàng tiếp tục hạ phí dịch vụ hỗ trợ đối tượng bị thiệt hại do COVID-19

(Chinhphu.vn – Để chia sẻ khó khăn với các đối tượng bị thiệt hại do COVID-19, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã chỉ đạo và đồng ý cho các đơn vị trong hệ thống tiếp tục giảm các loại phí trong giao dịch thanh toán điện tử.

Chuyên gia đầu ngành hội chẩn trực tuyến điều trị bệnh nhân mắc COVID-19

(Chinhphu.vn) - Các chuyên gia đầu ngành tổ chức hội chẩn trực tuyến tình sức sức khoẻ của các bệnh nhân mắc COVID-19 đang điều trị tại nhiều cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước, trong đó đặc biệt chú trọng công tác điều trị cho bệnh nhân có bệnh lý nền, cao tuổi...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 974
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 974
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76744149