Vẫn là một phần máu thịt không thể tách rời

(Chinhphu.vn) - Trong những ngày qua, khi dịch viêm phổi gia tăng trên toàn cầu, đã có một số lượng rất lớn những người Việt Nam đang sống, lao động, học tập làm việc ở các nước tìm về quê hương. Theo thông tin từ cơ quan chức năng con số này đã lên đến khoảng 7.000 người.

Bộ Y tế và WHO giải đáp thắc mắc về phòng, chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế phối hợp với WHO tại Việt Nam xây dựng các tài liệu để tiếp tục giải đáp thắc mắc về phòng, chống dịch COVID-19.

Tạm dừng các cuộc kiểm toán chưa có quyết định

(Chinhphu.vn) - Ngày 19/3, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã ký và ban hành Công điện số 333/CĐ-KTNN gửi các đơn vị trong toàn ngành về việc triển khai nhiệm vụ kiểm toán trong phòng, chống dịch COVID-19.

Miễn giảm phí chứng khoán: Hụt thu trước mắt, hỗ trợ thị trường lâu dài

(Chinhphu.vn) – Việc miễn giảm 15 loại phí dịch vụ chứng khoán trước mắt sẽ làm giảm trực tiếp nguồn thu từ các đơn vị liên quan. Tuy nhiên, các đơn vị rất ủng hộ chủ trương trên và sẵn sàng giảm nguồn thu để hỗ trợ thị trường, giảm thiểu thiệt hại do tác động của dịch COVID-19.

Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay quốc tế

(ĐCSVN) – Vietnam Airlines thông báo tạm dừng khai thác tất cả đường bay quốc tế trong mạng bay của Hãng dự kiến đến hết ngày 30/4/2020.

Giá USD tại các ngân hàng tăng mạnh

Tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam (VND) và USD sáng 19/3 được Ngân hàng Nhà nước công bố ở mức 23.242 VND/USD, tăng tiếp 10 đồng so với hôm qua.

Covid-19: Quản lý sức khoẻ người cao tuổi, người có bệnh lý nền

(ĐCSVN) - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 yêu cầu các địa phương khuyến cáo và thông báo cụ thể tới các gia đình có người cao tuổi, người có các bệnh lý nền và các đối tượng có nguy cơ cao hạn chế tối đa việc ra ngoài, trong trường hợp thật sự cần thiết, cấp cứu mới đến cơ sở y tế để khám, chữa bệnh.

Bảo đảm an toàn cho công trình thủy lợi trong mùa mưa, lũ năm 2020

(ĐCSVN) - Chỉ đạo các đơn vị khai thác công trình thủy lợi, bố trí lực lượng đảm bảo đủ năng lực chuyên môn để quản lý, vận hành công trình thủy lợi; thường xuyên theo dõi, kiểm tra công trình trước, trong và sau mùa mưa, lũ nhằm phát hiện sớm những nguy cơ gây mất an toàn công trình.

Trên 280 tỷ đồng ủng hộ và đăng ký ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

(ĐCSVN) - Ngay sau lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19, tính đến 17h00 ngày 19/3, tổng số tiền ủng hộ và đăng ký ủng hộ mà Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận lên tới trên 282 tỷ đồng.

Thay đổi nhiều thủ tục hành chính về hàng hải

(ĐCSVN) – 95 thủ tục hành chính trong lĩnh vực hàng hải sẽ có sự thay đổi và có hiệu lực thi hành bắt đầu từ ngày 15/4/2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 843
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 845
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77134734