Chấn chỉnh biểu hiện lơ là trong phòng, chống dịch

(Chinhphu.vn) - Sau 1 tuần thực hiện giãn cách xã hội, hầu hết các địa phương và người dân chấp hành tốt theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nơi, nhiều người chủ quan, lơ là trong phòng chống dịch.

Nhiều trường đại học giảm học phí cho sinh viên

(Chinhphu.vn) - Chia sẻ với HSSV trong mùa dịch, nhiều trường đã thực hiện giảm học phí cho các em.

Duy trì các hoạt động nghiệp vụ Cảnh sát giao thông để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

(Chinhphu.vn) - Cục Cảnh sát giao thông vừa có Điện chỉ đạo Cảnh sát giao thông Công an các đơn vị, địa phương triển khai các biện pháp cấp bách gồm: Quán triệt và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Quyết định, Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, khuyến cáo của Bộ Y tế trong việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đồng thời phải duy trì các hoạt động nghiệp vụ Cảnh sát giao thông để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.

Huy động toàn lực điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19, Tiểu ban Điều trị huy động trang thiết bị hiện đại, các loại thuốc tốt nhất cho các bệnh viện (BV) đang điều trị bệnh nhân nặng, đồng thời cử cán bộ y tế giỏi hỗ trợ cho các BV này với mục tiêu hạn chế tử vong ở mức thấp nhất.

Sớm triển khai hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

(ĐCSVN) – Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư được giao chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan trung ương liên quan triển khai xây dựng Nghị quyết của Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch này gây ra.

Gia Lai cấp thẻ BHYT qua mạng xã hội Zalo

(ĐCSVN)- Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, trong thời gian cao điểm phòng, chống dịch COVID-19, BHXH tỉnh Gia Lai đã tận dụng ưu thế của mạng xã hội để triển khai giải pháp cấp bách trong việc cấp thẻ BHYT do hỏng hoặc mất thông qua mạng xã hội Zalo.

72% doanh nghiệp Đức tiếp tục đầu tư tại Việt Nam

(ĐCSVN) - Đó là kết quả khảo sát AHK World Business Outlook 2020 của Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam nhằm đánh giá niềm tin doanh nghiệp Đức và những tác động của dịch COVID-19 tới hoạt động sản xuất kinh doanh của họ trên toàn cầu và tại Việt Nam.

Giá thịt lợn đến người tiêu dùng vẫn ở mức cao

(ĐCSVN) - Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường, dự báo tới đây, tốc độ tái đàn lợn sẽ rất nhanh. Cuối quý III, đầu quý IV, sản lượng thịt lợn sẽ đạt cao nhất bằng thời kỳ trước khi có dịch.

Sẽ tuyên dương các "Gia đình trẻ tiêu biểu" năm 2020

(ĐCSVN) - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam sẽ tổ chức tuyên dương "Gia đình trẻ tiêu biểu" năm 2020, các gia đình trẻ có nhiều nỗ lực cố gắng, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để xây dựng cuộc sống ấm no, hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ.

Cân đối khoảng 800 nghìn tấn gạo cho xuất khẩu tới tháng 5

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/4, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã có công văn hoả tốc về việc xuất khẩu gạo trong bối cảnh dịch bệnh và hạn hán, xâm nhập mặn gửi Thủ tướng Chính phủ sau khi đã tổng hợp ý kiến của các Bộ, ngành liên quan đối với phương án điều hành xuất khẩu gạo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 671
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 671
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76760360