Doanh nghiệp gặp khó, không thể chấp nhận ‘virus trì trệ’

(Chinhphu.vn) – Lắng nghe các ý kiến trước thềm Hội nghị toàn quốc của Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp sắp được tổ chức, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng nhắc lại ý kiến của Thủ tướng yêu cầu "không thể chấp nhận con virus trì trệ".

Dự cảm phục hồi kinh tế Việt Nam 'hậu COVID-19'

(Chinhphu.vn) - Theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các kịch bản phục hồi kinh tế hậu COVID-19 đang được xúc tiến xây dựng ở các cấp ngành, địa phương và quốc gia dựa theo giả định thời gian dịch bệnh lắng xuống và kết thúc.

Lưu ý DN khi xuất khẩu khẩu trang, đồ bảo hộ y tế vào EU

(Chinhphu.vn) – Theo tin từ Bộ Công Thương, hiện nay, đã có nhiều doanh nghiệp Việt Nam sản xuất khẩu trang, quần áo bảo hộ y tế để kinh doanh trong mùa dịch COVID-19. Nhiều doanh nghiệp đã liên hệ tìm các đối tác để xuất khẩu khẩu trang và quần áo bảo hộ y tế vào EU và nhờ hệ thống Thương vụ Việt Nam tại các nước thành viên EU liên hệ tìm đối tác.

Bộ GTVT đặt mục tiêu giải ngân 35.000 tỷ đồng vốn đầu tư công

(Chinhphu.vn) - “Năm 2020, Bộ GTVT quyết tâm giải ngân 100% vốn kế hoạch khoảng 35.000 tỷ đồng. Dự án nào làm chậm, Bộ GTVT sẽ quy trách nhiệm người đứng đầu Ban quản lý dự án đó”.

Quyết liệt triển khai các giải pháp cấp điện trong cao điểm mùa khô

(Chinhphu.vn) – Bước vào cao điểm mùa khô năm nay, dự báo nhu cầu phụ tải của hệ thống điện sẽ tiếp tục tăng gây áp lực rất lớn đối việc cung cấp điện.Trước tình hình này Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã chủ động triển khai các phương án bảo đảm cung cấp điện toàn hệ thống với mục tiêu vận hành an toàn ổn định hệ thống điện và thị trường điện

Bộ Công Thương thúc đẩy giao thương với Hàn Quốc

(Chinhphu.vn) - Hội đàm trực tuyến với Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Thương mại và Năng lượng Hàn Quốc Sung Yun-mo cảm ơn Chính phủ Việt Nam và Bộ Công Thương đã hỗ trợ công dân và doanh nghiệp Hàn Quốc đang làm ăn tại Việt Nam, hỗ trợ giải quyết nhập cảnh và cách ly tập trung riêng cho các cán bộ quản lý, chuyên gia Hàn Quốc trong thời gian qua.

Giảm “kịch sàn” giá dịch vụ hoa tiêu hỗ trợ DN vận tải biển

(Chinhphu.vn) - Áp dụng một số giải pháp nhằm tiết giảm chi phí và điều chỉnh giảm giá dịch vụ hoa tiêu hàng hải cho tàu, thuyền Việt Nam hoạt động nội địa đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19.

Mùa bão năm 2020 muộn hơn mọi năm

(Chinhphu.vn) - Năm 2020, dự báo có khoảng 11-13 cơn bão và áp thấp nhiệt đới hoạt động trên Biển Đông, trong đó có khoảng 5-6 cơn ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta.

Trò chơi dịch bệnh và thứ virus đáng sợ hơn cả

(Chinhphu.vn) - Bận rộn với công việc của mình, nhiều người lớn đang bỏ mặc con trẻ với đầy rẫy những cám dỗ trong đời sống và cả mạng xã hội.

Tiếp sức cho công cuộc phòng, chống COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ngày 14/4, đại diện Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) và nhiều đơn vị, cá nhân tiếp tục ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 587
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 587
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77564384