Nguy cơ dịch bệnh vẫn còn xung quanh chúng ta

(Chinhphu.vn) – Vấn đề này được đặt ra và thảo luận kỹ trong cuộc họp của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19), sáng 24/4, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo.

Chống dịch COVID-19: Cả nước chuyển sang giai đoạn mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 24/4 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết, Việt Nam đã bước vào ngày thứ 8 liên tiếp không có ca mắc mới COVID-19. Cả nước đã chuyển sang giai đoạn mới phòng, chống dịch dài hơi hơn, căn cơ hơn cùng với phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm người dân sẵn sàng thích nghi trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt.

Cả nước còn 45 ca mắc COVID-19

(Chinhphu.vn) - Tính đến sáng 23/4, liên tiếp 6 ngày nước ta không ghi nhận ca mắc mới COVID-19. Cả nước vẫn ghi nhận 268 ca mắc, trong đó có 223 ca đã được công bố khỏi bệnh.

Công điện của Thủ tướng về bảo đảm trật tự ATGT dịp 30/4, 1/5

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện 480/CT-TTg về việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/2020.

Hướng dẫn tổ chức hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi các Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hướng dẫn tổ chức hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô.

Các địa phương nỗ lực tái đàn lợn

(Chinhphu.vn) – Các địa phương đang nỗ lực tái đàn lợn nhằm khắc phục thiệt hại của dịch tả lợn Châu Phi.

Kiểm soát các rủi ro về an toàn vệ sinh lao động

(Chinhphu.vn) – “Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc” là chủ đề của Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2020, diễn ra từ ngày 1-31/5 trên phạm vi toàn quốc.

Ủng hộ Chỉ thị của Thủ tướng, doanh nghiệp vẫn nỗ lực rất lớn

(Chinhphu.vn) - Mặc dù dịch bệnh COVID-19 tác động rất nghiêm trọng, nhưng không vì thế các doanh nghiệp “ngồi im”, các doanh nghiệp đã có sự nỗ lực, chủ động rất lớn để duy trì sản xuất, kinh doanh.

Khảo sát Giao dịch thương mại qua biên giới để tiếp tục tạo thuận lợi thông quan

(Chinhphu.vn) - Thời gian qua, cơ quan Hải quan và các bộ, ngành liên quan đã tích cực thực hiện cải cách theo chỉ đạo của Chính phủ nhằm tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu (XNK), nhưng theo phản ánh của doanh nghiệp, kết quả chưa được như kỳ vọng.

Xem xét giảm phí dịch vụ trong bến, hỗ trợ doanh nghiệp vận tải

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu các Sở Giao thông vận tải thực hiện các giải pháp ổn định hoạt động vận tải đường bộ trong giai đoạn phòng chống dịch COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 851
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 852
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76647262